Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Từng là chiếc SUV sang trọng bậc nhất và mạnh mẽ nhất trên thế giới (ngôi vị này hiện đã thuộc về Lamborghini Urus 641 mã lực), Bentley Bentayga là thách thức lớn đối với bất kỳ hãng điều chỉnh nào, tuy nhiên cũng vì thế nó thu hút rất nhiều công ty muốn chứng minh tài năng của bản thân.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ
Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.
Bộ phụ kiện mới nhất của Prior Design có tên PDXR, đây là gói thân rộng nhằm cải thiện đáng kể diện mạo cho siêu SUV Anh Quốc. Các thành phần của gói Widebody này đều được làm từ sợi carbon cùng với hỗn hợp nhựa Epoxy và nhựa dẻo để tạo ra một thân xe siêu nhẹ, cực kỳ linh hoạt cũng như sức bền tuyệt vời.
Cụ thể, hỗ hợp vật liệu này được sử dụng rộng rãi ở mặt trước, bộ khuếch tán phía sau và phần mở rộng của các vòm bánh xe. Kết quả là sự tinh chỉnh từ Prior Design đã giúp Bentayga có thể chạm tới vận tốc cực đại 300 km/h. Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép W12 6.0 lít sản sinh 600 mã lực và 895Nm mô-men xoắn cực đại.
Thậm chí, theo Prior Design, với gói thân rộng của công ty, Bentayga phiên bản ít mạnh mẽ hơn - động cơ V8 với ít hơn 60 mã lực và 122Nm, vẫn có khả năng tăng tốc tới 289 km/h. Ngay cả khi sử dụng động cơ dầu diesel (ở một số thị trường nhất định), siêu SUV của Bentley vẫn có thể cán tới 270 km/h.
Thời gian bứt tốc từ 0 - 96 km/h lần lượt tương ứng với cả ba phiên bản động cơ - W12 6.0 lít, V8 4.0 lít và dầu diesel là 4.0 giây, 4.4 giây và 4.6 giây. Tất cả đều là những con số ấn tượng đối với một chiếc SUV hiện nay.
Dù được trang bị động cơ nào, Bentley Bentayga cũng sẽ được hưởng lợi từ Prior Design với nhiều tính năng cải tiến, bao gồm hệ thống xả, hệ thống treo và các bánh xe. Chiếc Bentayga trong bài viết này được lắp đặt một bộ la-zăng hợp kim siêu sáng PD3Forged, kích cỡ khoảng 20x9 inch ở bánh trước và 20x10.5 inch ở bánh sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/khong-can-cham-vao-dong-co-prior-design-van-co-the-giup-bentley-bentayga-nhanh-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ đầy “nguy hiểm” với widebody Prior Design

Dù cũng đều sử dụng các nẹp ốp nới rộng những vòm bánh như Liberty Walk tuy nhiên khác với công ty của Nhật, Prior Design không sử dụng đinh tán theo phong cách xe đua trong thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. Thay vào đó, hãng độ Đức đã thiết kế những

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Larte Design thực hiện được tuỳ chỉnh tuyệt vời cho Bentley Bentayga

Cho đến hiện tại, 'chàng trai hư' Mansory có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Nó đã được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Xe được trang bị các bộ phận giả carbon ở các thanh panel phía trên. Trong khi lưới tản nhiệt và mui xe mới khá

Bentley Bentayga được độ bodykit sợi carbon và gia tăng sức mạnh

Sau bản độ của Bentley Bentayga đã được tung ra hồi tháng 1/2017, giờ đây DMC lại tiếp tục giới thiệu thêm một chiếc Bentayga khác biệt với gói ngoại thất sợi carbon.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.