Chevrolet Việt Nam đã bán ra 10.576 xe năm 2017, tăng 8.5% so với năm ngoái

General Motors đã có một đà tăng trưởng doanh số rất tích cực tại khu vực Đông Nam Á trong năm 2017. Doanh số của khu vực với bộ máy mới được hợp nhất tăng 14,8% so với năm 2016. Kết quả này phản ánh cam kết của GM tại khu vực trọng điểm Đông Nam Á, với thế mạnh của thương hiệu là những chiếc xe tải và SUV.

Chevrolet Việt Nam đã bán ra 10.576 xe năm 2017, tăng 8.5% so với năm ngoái
Tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua. Chevrolet Indonesia đạt mức tăng ấn tượng 34,5% trong khi Chevrolet Thái Lan tăng 25,7% so với năm ngoái, vượt mức tăng chung 11,3% cuả thị trường. Tại Việt Nam, Chevrolet đã đạt mức tăng kỉ lục kể từ khi ra mắt mặt tại Việt Nam năm 2006, với doanh số 10.576 xe, tăng 8.5% so với năm ngoái. Kết quả này đã giúp Chevrolet có 3.9% thị phần tại Việt Nam.
Đóng góp đáng kể vào sự trỗi dậy của thương hiệu là xe Colorado, mẫu xe tiếp tục gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Kết thúc năm 2017, doanh số bán hàng của Colorado đạt 3082 xe tại Việt Nam. Doanh số mẫu xe bán tải này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016, đây cũng là mức tăng cao nhất trong phân khúc. Colorado giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, đồng thời là một trong 10 mẫu xe bán chạy nhất trong toàn thị trường vào tháng 4, 10 và 11.
Mặc dù góp mặt sau cùng trong phân khúc xe bản tải tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado là mẫu xe dành rất nhiều giải thưởng, trong đó có 2 lần đạt danh hiệu Vua Bán Tải tại Giải Đua Xe Địa Hình Việt Nam 2- Vietnam Offroad Cup 2016 và King of Pick-up 2016; danh hiệu “Vua Sa mạc” tại Giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận 2017 (Mui Dinh Challenge 2017).
Để kỉ niệm 100 năm xe tải, bán tải Chevrolet, GM đã ra mắt phiên bản Colorado Centennial 2018 vào cuối năm 2017 với số lượng hạn chế chỉ có 100 chiếc xe đặc biệt này được sản xuất cho thị trường Việt Nam.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-dat-doanh-so-ky-luc-tu-khi-ra-mat-mat-tai-viet-nam-voi-10-576-xe.html

TIN LIÊN QUAN

GM có mức tăng trưởng lên tới 14% tại khu vực Đông Nam Á trong năm 2017

Cụ thể, tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua. Trong đó, GM Indonesia đạt mức tăng ấn tượng 34,5%, trong khi GM Thái Lan tăng 25,7% so với năm ngoái, vượt mức tăng

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

GM Grandmasters vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á về những thành tựu mà đại lý đạt được trong các hoạt động phục vụ khách hàng từ bán hàng, dịch vụ đến sau bán hàng.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong tháng 8/2018

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra. Đây là con số khá ấn tượng trong mặt bằng chung các mẫu xe bán tải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.