Mercedes G-Class Cabrio được ICON phục hồi có giá 2,16 tỷ

Chiếc Mercedes GE 300 trong bài viết này là một trường hợp hiếm hoi như vậy, chiếc xe đã được nâng cấp bởi công ty điều chỉnh ICON - chuyên gia phục hồi đứng sau một số chiếc xe G-Class ấn tượng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Mercedes G-Class Cabrio được ICON phục hồi có giá 2,16 tỷ
Những hồi phục từ ICON đối với GE 300 được thể hiện ở trong khoang cabin và cả ngoại thất. Đầu tiên, nội thất của cỗ máy off-road nhà Mercedes được làm mới với vải bọc Chilewich, các miếng gỗ màu tối cũng được chăm chút hơn.
Ngoài ra, Mercedes GE 300 mui trần cũng nhận được một hộc lưu trữ có thể tháo rời, cùng với phần mui mềm cách nhiệt mới, thậm chí các cửa sổ cũng có thể tháo lắp dễ dàng.
Ở bên ngoài, hệ thống chiếu sáng của xe đã được thay thế toàn bộ bằng các đơn vị LED, bao gồm cả đèn pha, trong khi các thanh cản va trước / sau lại được làm từ thép và sửa đổi theo phong cách Mỹ.
Người bán chiếc xe này cũng tuyên bố rằng tất cả các chi tiết cũ kỹ, cũng như hệ thống truyền động... đều đã được sửa chữa thành công, và chiếc GE 300 này hiện tại đang trong tình trạng hoàn hảo.
Chiếc xe off-road này được nhập khẩu hợp pháp từ Ý vào năm 2016 và để phục chế nó ICON đã mất khoảng 1 năm. Công-tơ-mét trong buồng lái cho thấy chiếc xe đã đi được quãng đường 70.811 km. Người bán cho biết anh ta đã mua nó với giá 60.000 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ), và phải trả thêm 40.000 USD (~ 909 triệu VNĐ) để ICON nâng cấp cho nó.
Như tiêu chuẩn, chiếc GE 300 này được trang bị động cơ dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh 177 mã lực, đi kèm là hộp số tự động và ba khóa vi sai chống trượt vận hành thông qua các nút công tắc trên bảng điều khiển.
Trên Ebay, chiếc Mercedes GE 300 sau chương trình phục hồi của ICON có giá bán yêu cầu là 95.000 USD (tương đương 2,16 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/duoc-icon-phuc-hoi-mercedes-g-class-cabrio-dep-khong-ti-vet.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes G-Class 2019 nổi bật nhờ gói nâng cấp thép không gỉ

Chương trình điều chỉnh thân xe đặc biệt này đã tăng cường thêm mức độ tương phản vừa đủ đối với bên ngoài của G-Class thế hệ mới, mà vẫn duy trì được phong cách truyền thống của cỗ xe off-road biểu tượng thế giới.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.