Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá
Một điểm đáng chú ý là so với người anh em Santa Fe, chiếc xe gầm cao tương lai của Genesis sở hữu trục cơ sở dài hơn, chiều rộng gia tăng, các bánh xe lớn hơn và đặc biệt có thêm sự xuất hiện của các huy hiệu Genesis.
Bên cạnh đó, trong hai chiếc xe thử nghiệm, có một chiếc được đi kèm với một nhãn dán trên cửa sổ cung cấp một số chi tiết về xe, gồm: JX1 có lẽ là tên mã cho dự án crossover của Genesis, và 3.5G 4WD AT - gợi ý về hệ truyền động của mẫu xe mới.
Điều này có nghĩa là, chiếc crossover đầu tiên của Genesis sẽ sở hữu hộp số tự động cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tất cả sẽ hỗ trợ cho khối động cơ V6 3.5 lít mới. Ngoài ra, Genesis cũng được kỳ vọng rằng sẽ sản xuất một hệ truyền động hybrid cho mẫu xe mới.
Chiếc crossover sắp tới của thương hiệu xe sang Hàn Quốc đã từng được xem trước bởi Genesis GV80 Concept - được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York vào năm ngoái. Do đó, diện mạo của phiên bản sản xuất có thể sẽ chia sẻ nhiều từ chiếc xe concept, đây cũng là điều người hâm mộ mong chờ.
Luc Donckerwolke, Giám đốc bộ phận Thiết kế Genesis - từng giữ vị trí tương tự ở Bentley, cùng như đã từng dẫn dắt bộ phận Quản lý ở Lamborghini trong quá khứ, chia sẻ rằng: ''Chúng tôi hy vọng chiếc Genesis SUV sẽ được có mặt trên thị trường vào cuối năm 2019, dưới hình thức là mẫu xe năm 2020, như vậy chúng tôi vẫn còn khá nhiều thời gian để nghiên cứu sâu hơn cũng như thử nghiệm nhiều hơn đối với mẫu xe mới.''
Khi được ra mắt chính thức, phiên bản sản xuất của GV80 Concept sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ SUV khác như BMW X5 2019 hay Mercedes-Benz GLE 2019.
Sau mẫu crossover đầu tiên, thương hiệu Genesis cũng sẽ sản xuất thêm một mẫu xe gầm cao thể thao thứ hai, nhắm thẳng vào BMW X3 và Mercedes-Benz GLC. Nói về khả năng cạnh tranh của Genesis trên thị trường, Genesis rất tự tin vì hiện tại hãng đang có mang lưới đại lý ở Mỹ độc lập.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-cap-doi-genesis-gv80-suv-thu-nghiem-tren-tuyet-lanh.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Genesis giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô

Genesis G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ 3D đặc biệt này, cụ thể, những chiếc G70 bản nội địa Hàn Quốc sẽ được đi kèm với một bảng đồng hồ kỹ thuật số 3D qua màn hình 12,3 inch thay vì loại truyền thống.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.