Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Có giá bán khởi điểm từ 53.095 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 22,6 triệu VNĐ), Acura MDX Sport Hybrid mới sẽ được đi kèm với gói Technology Package tiêu chuẩn.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ
Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được sử dụng trên siêu xe NSX 2018 và RLX Sport Hybrid.
Đối với mẫu xe năm 2018, Acura MDX Sport Hybrid (cả hai phân cấp) đều sở hữu không gian nội thất độc đáo và tiên tiến, với các bàn đạp bằng thép không gỉ và những chi tiết trang trí bằng gỗ đắt tiền.
Phiên bản rẻ hơn của MDX Sport Hybrid sẽ có cấu hình 7 chỗ ngồi, trong khi những chiếc xe được hỗ trợ bởi gói Advanced sẽ được rút gọn sức chứa còn 6 người - có hàng ghế thứ hai là kiểu ghế đội trưởng đơn, với bổ sung cụm điều khiển trung tâm ở giữa hai ghế, thay vì ghế băng dài như trên phiên bản còn lại.
Ở khoang cabin phía trước, Acura cung cấp cho MDX Sport Hybrid 2018 giao diện người dùng được cập nhật với hai màn hình thiết kế lại để đem tới các lệnh trực quan, rõ ràng hơn, và màn hình cảm ứng 7 inch mới cũng có khả năng phản hồi nhanh hơn 30%. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí của xe còn được tương thích với Apple CarPlay và Android Auto theo tiêu chuẩn.
Về truyền động, tất cả các biến thể của Acura MDX Sport Hybrid 2018 đều nhận được bộ công nghệ an toàn tiến tiến AcuraWatch, bao gồm điều khiển hành trình chủ động hoạt động tốt ở cả tốc độ thấp, phanh tự động giảm nhẹ mức độ va chạm, cảnh báo tai nạn phía trước, duy trì làn đường, hỗ trợ tăng tốc cùng tính năng cảnh báo chệch làn đường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/acura-mdx-sport-hybrid-2018-chinh-thuc-co-mat-tai-cac-showroom-voi-gia-tu-1-2-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

Range Rover Sport 2019 bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại M

Tương tự như các “đàn anh”, Mẫu xe Range Rover Sport 2019 vừa bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid tại thị trường Mỹ mang tên gọi Range Rover Sport P400e. Đây là động thái hãng xe sang Anh quốc muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách

Toyota Corolla Sport trang bị gói nâng cấp JDM được giới thiệu trong bản Hybrid và Turbo

Đặc biệt, Toyota Corolla Sport mới sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên của hãng xe Nhật được hỗ trợ bởi mô-đun kết nối dữ liệu (DCM) do Toyota phát triển, đây là tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của Corolla Sport.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Acura NSX Type-S - Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao hybrid NSX trước khi bị khai tử

Sẽ chỉ có 350 xe Acura NSX Type-S được xuất xưởng, trong đó 300 xe dành cho thị trường Mỹ và 50 xe còn lại cho nhiều thị trường khác nhau.

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn