Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này

Trên thực tế, Ford sẽ trình làng mẫu xe nhỏ gọn hoàn toàn mới vào tháng 4 năm nay, thông tin này đã được đưa ra bởi tờ AutoNews.
Ford sẽ trình lành Focus hoàn toàn mới dự vào tháng 4 này
Với thiết kế cập nhật chịu ảnh hưởng nặng nề từ Fiesta mới nhất, Ford Focus 2019 dự kiến sẽ được ra mắt như một chiếc hatchback năm cửa, phiên bản Estate có thể được bổ sung sau vào cuối năm nay.
Theo sau sẽ là các biến thể sedan, Active gầm cao và ST hot hatch, đứng đầu phạm vi sản phẩm của Focus 2019 sẽ là một phiên bản RS mới, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng 2-3 năm nữa.
Ford Focus thế hệ thứ tư được chia làm 3 mức độ trang bị riêng biệt, bao gồm phiên bản ST-Line và Vignale. Ford sẽ cung cấp cho Focus mới một loạt động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít, 1.5 lít và 2.0 lít, cùng với hai động cơ dầu diesel. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng sẽ bổ sung cho Focus một lựa chọn truyền động điện hóa trong tương lai.
Tất cả các động cơ trên đều sẽ được đi kèm với tiêu chuẩn là hộp số sàn, đồng thời thương hiệu cũng giới thiệu tới khách hàng hộp số ly hợp kép như một tùy chọn. Chưa hết, Focus Active cũng có thể nhận được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (tùy chọn), đây là trang bị tiêu chuẩn trên biến thể RS.
Dù không trình làng Focus thế hệ mới tại Geneva năm nay, nhưng Ford sẽ không bỏ lỡ sự kiện ô tô danh tiếng này, cụ thể hãng xe Mỹ sẽ giới thiệu các phiên bản cải tiến của xe siêu nhỏ Ka+ và Edge nâng cấp.
Vài tuần trước, chiếc crossover cỡ trung Edge của Ford cũng vừa nhận được phiên bản ST mạnh mẽ hơn, có thể được đi kèm với cấu hình ba hàng ghế, tương tự như Edge bảy chỗ đã sẵn có ở Trung Quốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bo-qua-geneva-2018-ford-focus-hoan-toan-moi-du-kien-ra-mat-vao-thang-tu.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Bắt gặp Ford Focus phiên bản ST Line trong buổi chụp hình chính thức

Thế hệ mới của Ford Focus sẽ chính thức được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng Tư năm nay, và hình ảnh được chụp bởi một độc giả của Vezess (tại Cascais, Bồ Đào Nha) đã phần nào giúp những người yêu thích chiếc hatchback bớt đi sự tò mò.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Focus Trend giá 425 triệu đồng có gì nổi bật?

Tuy nhiên, đối với các khách hàng không có kinh tế tốt và không thực sự quan tâm tới các tính năng tiện lợi của một chiếc xe, thay vào đó, họ chỉ cần một chiếc hatchback đẹp mắt để di chuyển, Ford cũng đã có giải pháp.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...