Land Rover Defender nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp truyền thống

Tương tự như Mercedes-Benz G-Class, mẫu SUV địa hình Land Rover Defender đã là một biểu tượng cho dòng xe offroad của hãng. Mặc dù vậy, không giống như đối thủ, mẫu xe này lại rất ít khi được hãng xe đến từ Anh quốc cho nâng cấp vì muốn giữ nguyên được vẻ đẹp tối giản của nó.

Land Rover Defender nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp truyền thống
Để đem lại cho Defender của mình một ngoại hình ấn tượng hơn cũng như nội thất ấn tượng hơn, chủ nhân của mẫu xe này thường phải tìm đến nhiều hãng phục chế và nâng cấp khắp nơi trên thế giới.
Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng Mỹ trong việc nâng cấp mẫu xe offroad này, hãng East Coast Defender nằm tại Florida đã được mở ra để độ lại những chiếc Defender. Mới đây, East Coast Defender đã vừa hoàn thành một chiếc Defender 110 mới và đặt tên là Project Tuki. Bản độ này đã được nâng cấp nhiều trang bị như những chiếc SUV hiện đại nhưng đặc biệt vẫn giữ lại được nét đẹp truyền thống cho Defender.
Project Tuki vẫn mang theo nhiều nét đặc trưng của Defender bao gồm thân xe 2 tông màu xanh Keswick - trắng, lưới tản nhiệt dạng ô vuông ở phía trước và bộ mâm thép dập. Tuy nhiên, một sô chi tiết đã được thay đổi để tăng thêm vẻ hiện đại cho xe như cặp đèn pha LED Daymaker, ba-đờ-sốc thép và baga trên nóc xe.
Nội thất của Project Tuki được East Coast Defender giữ nguyên thiết kế vuông vức như trên Defender 110 nhưng đã được nâng cấp để tiện nghi như các dòng SUV hiện đại. Các trang bị mới trên xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí Kenwood với màn hình cảm ứng, camera lùi, dàn âm thanh cao cấp. Các ghế ngồi được bọc lại trong da màu xám Panda Charcoal, trong khi tay lái là loại Nardi thể thao với vành gỗ cổ điển. Mọi đồng hồ trong xe đã được thay bằng loại American Nickle Series.
Ngoài ra, bên trong của Project Tuki còn có 2 hàng ghế đặt dọc ở phía sau, ngồi đối diện với nhau cách bố trí ghế bên trong cabin của Defender cho phép ngồi tới tổng cộng 9 người. Đây là thiết kế trước đây thường được sử dụng trên các mẫu xe quân sự.
Động cơ trên Defender 110 cũng đã được East Coast Defender thay thế ở bản độ Project Tuki. Project Tuki sử dụng động cơ Rover V8 được phục chế lại, cho công suất 175 mã lực. Động cơ này được kết nối với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian thông qua hộp số tự động 5 cấp ZF.
Quỳnh Trang (Tuoitethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/land-rover-defender-nang-cap-nhung-khong-mat-ve-dep-truyen-thong.html

TIN LIÊN QUAN

East Coast Defender đã quay trở lại với hai sáng tạo đặc biệtdựa trên Land Rover Defender

Cụ thể, East Coast Defender đã tinh chỉnh cặp đôi D110 Defender theo yêu cầu riêng biệt từ các khách hàng của mình. Do đó, dù có chung một phong cách cơ thể, nhưng hai chiếc Defender của East Coast Defender vẫn có nhiều tính năng khác nhau.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Hình ảnh đã được đăng lên Reddit bởi người dùng có tên ‘wishiwassailing’, khiến cộng đồng cảm thấy thực sự 'chua xót' khi chiếc xe biểu tượng của offroad lại trở nên kỳ cục như vậy.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...