Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Tuy nhiên, gần đây, một người dùng trên trang Reddit đã săn được một trang tài liệu của Ford Mustang mới, hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về cỗ máy siêu nạp V8 5,2 lít của Mustang 2018.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực
Trang tài liệu này cho thấy mặt đồng hồ đo bên trái có số 7 ở trung tâm và tốc kế bên phải dừng là 72 mph (115,8 km/h), nếu ghép 2 con số này với nhau chúng ta sẽ có được số 772 (mã lực) - và đây có thể chính là sản lượng công suất mà Mutsang mới có được.
Ngoài ra, công-tơ-mét hiển thị con số 74,3 dặm (~ 119,5 km) có thể là gợi ý về mô-men xoắn cực đại của Ford Mustang 2018 - sẽ là 743 lb-ft (tương đương 1.007Nm).
Những con số trên hoàn toàn có thể thực sự có dụng ý miêu tả các sản lượng đầu ra gồm mã lực và mô-men xoắn của Mustang Shelby GT500, bởi vì Ford đã từng sử dụng cách thức này để gợi ý về các mẫu xe mới của mình.
Sự tồn tại của Ford Mustang Shelby GT500 2018 được chính thức xác nhận lần đầu tiên ở Triển lãm Detroit diễn ra hồi đầu năm nay. Tại sự kiện đó, hãng xe Mỹ đã công bố một đoạn video ngắn giới thiệu về chiếc xe cơ bắp Mỹ mạnh hơn 700 mã lực.
Với sức mạnh tuyệt vời trên, Mustang Shelby GT500 sẽ ''chiến đấu'' trực tiếp với Dodge Challenger SRT Hellcat 707 mã lực và Chevrolet Camaro ZL1 650 mã lực. Cả hai đối thủ này đều được trang bị động cơ siêu nạp V8 nhưng có dung tích lớn hơn so với Mustang Shelby GT500.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/ford-mustang-shelby-gt500-moi-se-manh-me-772-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được 1 người chuyên nhập khẩu xe về nước chia sẻ cho thấy ngoại thất có màu xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 được "lên sàn" vì Las Vegas

Barrett-Jackson sẽ bán đấu giá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 vào cuối tháng này.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số