Ford tổ chức thử nghiệm các lốp xe của chiếc xe đua Ford GT mùa trước

Những chiếc xe này đã được cầm lái bởi 8 tay đua thuộc đội Ford Chip Ganassi Racing Team. Đoạn video ngắn dưới đây đã được quay trong suốt 4 tiếng đồng hồ và bởi 3 ê-kíp quay, một chiếc máy bay không người lái và 16 máy ảnh GoPro.

Ford tổ chức thử nghiệm các lốp xe của chiếc xe đua Ford GT mùa trước
Mục đích chính của cuộc đua không thường xuyên này là thử nghiệm các lốp xe của chiếc xe đua Ford GT mùa trước. Tham gia cùng siêu xe GT trong đoạn video trên còn có sự xuất hiện của một chiếc Ford Fiesta ST được cá nhân hóa.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Ford đã để các dòng sản phẩm của mình xảy ra 'chiến tranh nội bộ', cuộc đua diễn ra với tất cả các mẫu xe chủ chốt của Ford gồm Ford F-150 Raptor, Fiesta ST, Fiesta ST mới, Focus RS, Mustang GT, Mustang GT350R, Ford GT xe đường phố và chiếc xe đua Ford GT.
Harry Tincknell, một trong 8 tay lái cho biết: 'Đó thực sự là một cảnh quay vui nhộn đáng nhớ. Cả 8 người chúng tôi đã nỗ lực để phóng nhanh nhất có thể. Và thật thú vị khi tôi được là một trong những người đầu tiên cầm lái chiếc Ford Fiesta ST hoàn toàn mới, đây là một trong những chiếc xe phổ biến nhất thế giới hiện nay.'
Cuộc đua được bắt đầu với đội hình tam giác, mỗi chiếc xe sẽ cách nhau một khoảng ngắn. Kết quả là thành tích của mỗi chiếc xe khi cán đích cũng cách nhau một vài giây.
Và tất nhiên, chiếc xe dành chiến thắng trong cuộc đua này là xe đua Ford GT với thời gian 1 phút 40 giây, về cuối là chiếc bán tải Ford F-150 Raptor với thời gian 2 phút 30 giây.
Người điều khiển xe đua Ford GT, Olivier Pla cho biết: 'Việc được lái một chiếc Ford GT quanh Motorland thực sự rất tuyệt vời. Tôi có thể cảm nhận rõ ràng được chiếc nhanh như thế nào. Được lái Ford GT với vận tốc tối đa quả thật tuyệt vời. Đây đúng là một tác phẩm nghệ thuật.'
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/ford-to-chuc-cuoc-dua-cho-chinh-nhung-mau-xe-chu-chot-cua-thuong-hieu.html

TIN LIÊN QUAN

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Ford EcoSport, Fiesta, Focus ở Việt Nam đồng loạt giảm giá

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung