Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Mẫu xe Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ được ra mắt tại Malaysia trong vòng 3 tháng tới, đây là tiết lộ của Volkswagen Passenger Cars Malaysia (VPCM). 

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới
Mẫu xe Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ được ra mắt tại Malaysia trong vòng 3 tháng tới
Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại Malaysia. Các phiên bản của mẫu xe này sẽ bao gồm phiên bản R-Line cũng như các phiên bản hiệu suất cao như GTI và R dẫn động 4 bánh. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán tuy nhiên vị giám đốc này cũng khẳng định rằng các mẫu xe sẽ có giá cạnh tranh.
Hàng ghế trước Volkswagen Golf facelift
Được giới thiệu vào tháng 11/2016, mẫu Golf thế hệ thứ 7.5 hay còn gọi là bản facelift được thiết kế lại phần ngoại thất và bổ sung nhiều công nghệ mới. Xe được trang bị đồng hồ hiển thị được thừa hưởng từ mẫu sedan Passat cùng với màn hình giả trí cảm ứng Discover Pro 9,2 inch và hệ thống trợ giúp và an toàn cho lái xe.
Xe được trang bị đồng hồ hiển thị được thừa hưởng từ mẫu sedan Passat
Bên dưới nắp ca-pô, chiếc Golf được trang bị động cơ xăng tăng áp TSI Evo 4 xy lanh cho công suất 150 mã lực thay thế cho động cơ TSI 1.4 lít cũ. Phiên bản Golf GTI được trang bị động cơ TSI 2.0 lít được cho công suất 230 mã lực, tăng 10 mã lực so với phiên bản cũ và phiên bản Performance cho công suất 245 mã lực, tăng 15 mã lực so với trước. Chưa hết, trên phiên bản cao nhất Golf R có công suất lên tới 310 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm nhiều hơn trước 20 mã lực.
Phía sau của mẫu xe Volkswagen Passat
Tại Việt Nam, Volkswagen được nhập khẩu và phân phối chính hãng với hệ thống đại lý và xưởng sửa chữa bảo dưỡng trên toàn quốc. Năm 2017 vừa qua là một năm thành công ngoài mong đợi của Volkswagen tại Việt Nam khi doanh số bán hàng tăng tới 86% so với năm trước. Những dòng xe bán chạy góp phần làm nên tên tuổi của Volkswagen có thể kể đến như Touareg, Tiguan, Passat, Polo… Đặc biệt, cơn sốt Tiguan Allspace 7 chỗ hoàn toàn mới đã nhận hơn 100 đơn hàng từ người hâm mộ dòng xe SUV của thương hiệu Đức.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen ngừng nhận đơn đặt hàng với Golf GTE plug-in hybrid

Thời gian tạm dừng nhận đơn hàng không quá 1 năm.

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Theo bản kế hoạch vừa được công bố của Volkswagen, tập đoàn xe Đức sẽ tập trung vào các dòng SUV/crossover, xe điện và hatchback Golf thế hệ mới từ nay tới năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng