Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Ở dạng tiêu chuẩn, Mercedes-AMG C63 Edition 1 trông đã rất thể thao với ngoại thất sơn xám mờ và sọc vàng chanh nổi bật, đi kèm với các bánh xe hợp kim đa chấu 19 inch màu đen có thêm đinh tán cùng một số chi tiết nhỏ màu vàng, ăn khớp với diện mạo của xe.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Nổi tiếng với những cải tiến và nâng cấp về bánh xe, trong trường hợp này, Forgiato đã bổ sung thêm một số tinh chỉnh giúp bộ la-zăng của C63 Edition 1 trở nên nổi bật hơn thay vì làm mu mờ nó.
Những bánh xe mới của công ty có tên Technica TEC 2.6, sở hữu thiết kế 5 chấu bản to mang phong cách cổ điển, và nó vẫn giữ lại sự kết hợp giữa màu đen và màu vàng độc đáo như nguyên bản.
Về truyền động, chiếc coupe tiếp tục duy trì động cơ của bản tiêu chuẩn, với cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh 503 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, tương tự như phiên bản C63 S.
Có vẻ như vị khách hàng này cũng đã mua gói tùy chọn phanh gốm carbon cho chiếc xe của mình, để chế ngự sức mạnh có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4.0 giây của chiếc coupe hiệu suất.
Với các bánh xe mới, hệ thống phanh mạnh mẽ và gói khí động học AMG Aerodynamics, Mercedes-AMG C63 Edition 1 thể thao sang trọng này thậm chí phù hợp với cả những đường đua hiểm hóc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-amg-c63-edition-1-thu-vi-hon-voi-cac-la-zang-hop-kim-den-tu-forgiato.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Chủ sở hữu BMW 7-Series chọn la-zăng Forgiato Quattresimo để tăng tính độc quyền

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của G11 7-Series thường sắm sửa cho “xế cưng” của mình một tùy chọn gì đó trong danh sách của nhà sản xuất thì một số người lại lựa chọn cách khác để khiến...

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng