McLaren 720S đã vô cùng nổi bật và hấp dẫn với màu cam sáng

Sở hữu chương trình sơn màu cam sáng quen thuộc - Azores Orange, kết hợp với những mảng miếng màu đen tương phản ở các gương chiếu hậu ngoài, mái xe và các cột, McLaren 720S đã vô cùng nổi bật và hấp dẫn.

McLaren 720S đã vô cùng nổi bật và hấp dẫn với màu cam sáng
Để vẻ ngoài của siêu xe thêm phần trọn vẹn cũng như tăng thêm tính độc quyền, chủ sở hữu của chiếc 720S này đã chọn cho xế cưng 'những chiếc giày' đến từ thương hiệu HRE, tất cả được hoàn thiện trong sắc tối Stone Dark Clear.
Các bánh xe này được làm từ hợp kim và có tên là R101, nó có thể được cung cấp trong nhiều phiên bản kích cỡ từ 17 đến 21 inch, bộ la-zăng của siêu xe 720S lớn 20 inch. HRE cho biết các bánh xe R101 chỉ nặng 7,2 kg và mỗi chiếc có giá 2.200 USD (~ 40 triệu VNĐ).
Bên cạnh việc sở hữu một diện mạo tuyệt đẹp, chiếc Super Series mới nhất của McLaren còn là một 'con quái vật' trên đường đua Drag Strip. Trên thực tế, siêu xe 720S còn được cho là mạnh mẽ hơn so với con số công suất trên lý thuyết.
Một quy trình kiểm tra sức mạnh (Dyno Test) McLaren 720S đã được diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, cho thấy 720S đã chạm tới con số 691 WHP (tương đương khoảng 808 mã lực). Với những điều này, 720S dễ dàng hoàn thành bài đua 1/4 dặm trong chỉ 10 giây, đây là một kết quả hiếm hoi đối với một chiếc xe nguyên bản chưa sửa đổi gì về hệ truyền động.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/mclaren-720s-ruc-ro-voi-bo-canh-da-cam-va-cac-la-zang-doc-dao.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Siêu xe McLaren 720S mạnh mẽ hơn nhiều khi qua tay hãng độ Novitec

Sau Mansory tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, hãng độ Novitec tới từ Đức đã trở thành công ty thứ 2 công bố các giải pháp độ toàn diện cho 720S. Tuy nhiên do không muốn ảnh hưởng nhiều tới đặc tính khí động của chiếc xe, những nâng cấp ngoại thất

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.