Bảng xếp hạng 5 mẫu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ

Sau đây là bảng xếp hạng 5 mẫu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ do trang MSNAuto tổng hợp.

1. Lexus RX 

Bảng xếp hạng 5 mẫu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ

Với doanh số cả năm đạt 108.307 xe, Lexus RX đã giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng top 5 xe sang bán chạy nhất tại Mỹ năm 2017. Tuy nhiên, so với năm 2016, thành tích này vẫn giảm 1%.

2. Mercedes C-class 

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là mẫu xe Mercedes C-class của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Doanh số cả năm 2017 của mẫu xe này đạt 77.477, tăng 0,4% so với năm 2016. Các phiên bản của Mercedes C-class tại Mỹ bao gồm C300, C350e, AMG C43 và AMG C63

3. Cadillac XT5 

Xếp vị trí thứ ba trong top 5 xe sang ăn khách nhất tại Mỹ năm 2017 là Cadillac XT5 với doanh số 68.312 chiếc, tăng 73% so với năm 2016. Năm 2017 cũng là năm mẫu xe crossover có mức tăng trưởng kỷ lục tại Mỹ.

4. BMW serie 3 

Áp chót bảng xếp hạng top 5 xe sang bán chạy tại Mỹ là BMW serie 3 với doanh số 59.449 xe trong năm 2017. Tuy nhiên, so với năm 2016, con số này lại giảm 15,6%. Đây cũng là mức giảm kỷ lục trong số 5 mẫu xe sang bán chạy ở Mỹ. Tại Mỹ, BMW serie 3 được phân phối với 3 phiên bản Sedan, Sport Wagon và Gran Turismo. 

5. Lexus NX 

Năm 2017, doanh số của Lexus NX đạt 59.341 xe, tăng 8,1% so với năm 2016. Lexus NX ra mắt phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ tại Mỹ từ năm 2015 và là mẫu xe đầu tiên của Lexus được trang bị động cơ tăng áp 2 lít 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 235 mã lực.

Lê Hà (Theo MSNAuto)

Nguồn : http://infok.vn/lexus-rx-va-nx-lot-top-5-xe-sang-ban-chay-nhat-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Sự sụt giảm doanh số sedan: ‘Niềm đau hậu trường’ gây nên bởi cơn sốt SUV

Các hãng xe cao cấp tại Mỹ đang phải đối phó với doanh số sedan giảm sâu do nhu cầu tăng cao đối với SUV/crossover và sự thừa mứa của thị trường xe cũ

Mercedes-Benz (MB) đã bán được 2.289.344 xe trong năm 2017

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz tiếp tục xây chắc 'ngôi vương' tại thị trường xe hạng sang trên toàn thế giới năm thứ hai liên tiếp. Trước đó, hãng xe 'đồng hương' BMW đã thống trị vị trí năm 11 năm, từ năm 2005 – 2015.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Mercedes-Benz Việt Nam bán được hơn 6.000 chiếc, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016

Đây là thành tích tốt nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz.

Lexus trở lại Việt Nam, đối đầu với Mercedes-Benz và BMW

Vượt ải Nghị định 116, Lexus Việt Nam bắt đầu nhập được xe, đồng thời làm mới danh mục sản phẩm để đối đầu với những thương hiệu như Mercedes-Benz và BMW trên thị trường.

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...