Mercedes S-Class facelift ra mắt: Khoang nội thất với 64 tùy chọn ánh sáng

Mercedes S-Class facelift có thiết kế đầu xe khác biệt với đèn chạy ban ngày LED mới và cản trước được thiết kế lại hoàn toàn. Ngoài ra, bóng LED bên trong đèn cũng được thay đổi, cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn. Xe vẫn sẽ được trang bị một bộ mâm hợp kim mới và đèn hậu được làm lại.

Ngoại thất S-Class 2018 không có nhiều điểm mới, nhưng khoang nội thất lại có 64 tùy chọn ánh sáng với vô số tính năng tiện nghi, sang trọng nâng cấp như 2 màn hình kết nối với nhau, hệ thống thông tin giải trí với các nút bấm có vị trí hoàn thiện hơn.

Dưới nắp ca pô là hệ thống điện 48V làm cơ sở cho công nghệ trợ lực bằng điện mới, tương thích với cấu trúc lái tự động hiện đại. Xe sử dụng động cơ xăng 3.0 lít V6 tiêu chuẩn và động cơ diesel tùy chọn giống như trên mẫu S500. Ngoài ra, mẫu Maybach S650 dựa trên nền tảng của dòng S-Class cũng sẽ được trưng bày tại Triển lãm Auto Expo sắp diễn ra tới đây.

Hà Anh (Theo Carwale)

Nguồn : http://infok.vn/mercedes-s-class-facelift-chinh-thuc-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes S-Class facelift sẽ chính thức trình làng vào ngày mai

Điểm khác biệt của xe là khoang nội thất có 64 tùy chọn ánh sáng.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Maybach S650 đời 2018 đầu tiên đã ra biển Hà Nội sau nửa tháng về nước

Mercedes-Benz Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt 2 thành viên còn lại của gia đình Maybach S-Class 2018 - S560 và S650 - tới khách hàng Việt tại Triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng này. Thế nhưng một đại gia Việt đã sớm đặt hàng riêng

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

S-Class nâng cấp facelift 2018 sắp ra mắt Việt Nam: 2 phiên bản, 1 động cơ, giá từ 4,2 tỷ

Cả 2 phiên bản S-Class 2018 bán tại Việt Nam đều là những phiên bản trục cơ sở dài và sử dụng chung khối động cơ tăng áp kép 3,0 V6. Động cơ này cho công suất tối đa 367 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai tông màu đen-đỏ lạ mắt và ngay lập tức, chiếc xe đã nhận được sự...

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.