Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Phiên bản độ lần này của Range Rover Chieftain sử dụng nền tảng của mẫu LandRover Discovery kết hợp khung xe hình thang, giúp cải thiện khả năng off-road.  

Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Nội thất của Range Rover Chieftain cũng được thiết kế lại hoàn toàn với ghế ngồi bọc da, cần số đặt hàng trước cùng hệ thống định vị vệ tinh nằm trên cụm đồng hồ. Toàn bộ các vấn đề của phiên bản cũ đều đã được khắc phục trên phiên bản độ và được trang bị thêm hàng loạt công nghệ tiên tiến hơn.

Loạt ảnh về Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA

 
 
 
 
Hà Anh 
Nguồn : http://infok.vn/phat-cuong-vi-range-rover-chieftain-sieu-nap-v8-lsa.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Bắt gặp Range Rover đeo biển biển "tứ quý" 5 ở Kon Tum

Ở Việt Nam, các đại gia không chỉ có niềm đam mê với siêu xe, xe sang mà còn có 'thú chơi' biển số 'khủng', vì vậy, việc chiếc Range Rover mang biển Kon Tum này đeo biển 'tứ quý' 5 không có gì quá bất ngờ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.