Mercedes-Benz Việt Nam bán được hơn 6.000 chiếc, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016

Mercedes-Benz đã có một năm kinh doanh thành công tại Việt Nam với doanh số hơn 6.000 chiếc và đạt mức tăng trưởng gần 40% so với năm 2016.
Mercedes-Benz Việt Nam bán được hơn 6.000 chiếc, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016

Đây là thành tích tốt nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam của Mercedes-Benz. Trong đó, GLC-Class là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe 'Ngôi sao 3 cánh', cũng như của cả thị trường xe cao cấp trong nước với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm trước.
Bên cạnh GLC, chiếc sedan cao cấp cỡ trung E-Class là mẫu xe thứ 2 của Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng hơn 80% trong năm 2017 với doanh số vượt mốc 1.000 xe. Ngoài ra, 2 mẫu sedan chủ lực khác của hãng là C-Class và S-Class cũng lần lượt dẫn đầu doanh số của 2 phân khúc xe sedan cao cấp cỡ nhỏ và sedan cao cấp cỡ lớn.

Năm 2017 cũng ghi nhận GLS là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) thành công nhất của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với hơn 200 xe được bán ra. Còn phân khúc xe siêu sang cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ với gần 150 chiếc Mercedes-Maybach được bàn giao trong năm, dù cuối Quý I hãng mới ra mắt trọn vẹn danh mục sản phẩm Mercedes-Maybach.

Không chỉ tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng rất thành công trên thị trường toàn cầu trong năm 2017 khi tiếp tục bảo toàn danh hiệu 'Thương hiệu xe cao cấp bán chạy nhất' lần thứ 2 với doanh số gần 2,3 triệu chiếc và đạt mức tăng trưởng 9,9%. Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz với con số 19,2%.

Năm 2018 mở ra với nhiều sự thay đổi mới ở MBV. Đầu tiên là việc ông Choi Duk Jun đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, từ vị trí đương nhiệm Giám đốc Điều hành Khối Kinh doanh Xe du lịch. Ông Choi Duk Jun làm việc tại MBV từ tháng 5/2016. Trong gần 2 năm qua, ông Choi đã giúp Khối Kinh doanh Xe du lịch của MBV tăng trưởng mạnh mẽ, đạt doanh số hơn 4.000 chiếc trong năm 2016 và 6.000 chiếc trong năm 2017.

Tiếp theo, Mercedes-Benz Việt Nam đã áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng, không phân biệt xe nhập khẩu nguyên chiếc hay xe lắp ráp trong nước kể từ ngày 1/1/2018. Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm chính hãng không giới hạn số km. Riêng mẫu xe đa dụng V-Class và Vito sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 200.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ngoài ra, trong năm 2018, MBV dự kiến sẽ mở rộng hệ thống đại lý của mình lên thành 20 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền từ con số 14 hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Soi Mercedes-Benz E250 2018 xem có gì nổi bật

Từ đầu năm đến nay, liên doanh Đức đã bán được hơn 550 xe E-Class, đạt mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý do dẫn đến thành công này đó chính là nhờ lợi thế láp ráp trong nước giúp nguồn cung của xe tốt hơn 2 đối thủ đồng hương. Năm

Mercedes-Benz (MB) đã bán được 2.289.344 xe trong năm 2017

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz tiếp tục xây chắc 'ngôi vương' tại thị trường xe hạng sang trên toàn thế giới năm thứ hai liên tiếp. Trước đó, hãng xe 'đồng hương' BMW đã thống trị vị trí năm 11 năm, từ năm 2005 – 2015.

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

[VMS 2017] Đến và trải nghiệm sự êm ái của Mercedes-Benz C-Class nâng cấp mới

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mercedes-Benz đưa đến cho khách hàng Việt những mẫu xe C-Class được nâng cấp với...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tra cứu tiền điện tiêu thụ cực tiện lợi trên di động!

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, việc tra cứu tiền điện online đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với vài thao tác ngay trên di động, bạn sẽ biết được chính xác số điện và tiền điện hàng

Sóng Wifi nhà bạn cứ yếu và chập chờn? Đừng lo, đây là cách giải quyết!

Ngày nay hầu như gia đình nào cũng có trang bị Wifi tại gia. Dù vậy, có thể do yếu tố thời gian hay chất lượng router nhà mạng cho mượn kém nên đôi lúc sóng bị chập chờn hoặc yếu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách giúp

Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel

Với bảng tính Excel chứa hàng trăm, hàng nghìn dữ liệu chúng việc tìm kiếm và thay thế theo công thức sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tăng hiệu quả công việc so với cách làm thủ công.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ có thể sẽ cứu bạn hay người khác khỏi những trường hợp nguy hiểm, vì vậy bạn hãy cố gắng ghi nhớ và chia sẻ tính năng này cho mọi người nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm