40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Giải đấu này được ví như ngày hội để các nữ golf thủ nghiệp dư có thể thoả mãn niềm đam mê cũng như rinh về những giải thưởng có giá trị lớn chưa từng có. Niềm đam mê môn thể thao golf của các golf thủ nữ đặc biệt là các golf thủ trẻ sẽ là tiền đề cho phong trào golf nữ tại Việt Nam trong tương lai.

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Theo Ban Tổ chức giải thưởng HIO cho mỗi hố là 2 xế sang và không giới hạn số lượng golf thủ trúng giải. Đặc biệt, tổng số lượng xe ô tô sang dành cho những golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới hàng chục xe, từ 20 đến 30, thậm chí là 40 xe. Đây quả thực là một con số khiến nhiều người bất ngờ và là sự hấp dẫn vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tạo điều kiện cho gia đình và người thân đi cùng các golfer được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt nhất.

Sân thi đấu được lựa chọn cho giải đấu đặc biệt này là FLC Samson Golf Links, thuộc top những sân golf đẹp nhất Việt Nam. FLC Samson Golf Links nằm giáp sông và biển, nổi tiếng vì hệ thống các bẫy cát, bẫy nước và bề mặt green uốn lượn khó đoán, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là những thách thức đầy thú vị với người chơi.

Theo GolfPlus

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...