[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Silverado là một trong những mẫu xe chủ lực của thương hiệu Chevrolet nói riêng và tập đoàn GM nói chung. Chiếc bán tải này luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Mỹ nhờ thiết kế hầm hố và khả năng vận hành bền bỉ. Và để tiếp nối thành công đó, Chevrolet đã ra mắt phiên bản Silverado 2019 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến so với đời cũ.
[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại. Cụm đèn pha LED được thiết kế liền mạch hơn với lưới tản nhiệt.

Silverado 2019 có chiều dài tổng thể tăng thêm 41 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 100 mm so với đời cũ. Trong khi đó, nhờ sử dụng cấu trúc thân xe mới nên trọng lượng giảm 204 kg - một con số rất đáng kể và chắc chắn khả năng vận hành của Silverado 2019 sẽ được cải thiện nhiều.

Ở phía sau, Silverado 2019 có đèn hậu thiết kế mới và những đường gân nổi giúp tổng thể xe trông ấn tượng hơn. Silverado 2019 có tất cả 8 phiên bản, trong đó có một phiên bản mới là LT Trailboss và một phiên bản tập trung cho off-road là Z71. Phiên bản Z71 có hệ thống treo cao hơn 50 mm, khóa vi sai cầu sau và tấm ốp cản trước.

Khoang nội thất của Silverado 2019 có rất nhiều thay đổi, được Chevrolet cải thiện dựa trên những phản hồi từ khách hàng. Không gian nội thất trở nên rộng rãi hơn với khu vực để chân hàng ghế sau tăng thêm 76 mm, tùy chọn hộp đồ 10 lít và 24 lít cho hàng ghế sau.

Silverado 2019 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau, trong đó có hai loại động cơ xăng mới là V8 6.2 hoặc V8 5.3. Bên cạnh đó là một phiên bản máy dầu Duramax 6 xy lanh dung tích 3 lít. Hộp số tự động 10 cấp mới được trang bị cho hai phiên bản V8 6.2 và Duramax 3.0. Phiên bản động cơ V8 còn được trang bị công nghệ Dynamic Fuel Management, cho phép ngắt bớt một số xy lanh để tiết kiệm nhiên liệu.
Hiện Chevrolet chưa công bố giá và thời điểm bán của Silverado 2019. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đồng hương là Ford F-150 và Dodge Ram 1500.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...