TOP 10 mẫu xe bền bỉ nhất thế giới

Sau đây là 10 mẫu xe bền bỉ nhất do trang tin Cheatsheet bình chọn.

1. Volvo P1800S

TOP 10 mẫu xe bền bỉ nhất thế giới

Chiếc Volvo P1800S đời 1966 của Irv Gordon sống ở Long Island (New York, Mỹ) đã đạt kỷ lục thế giới với quãng đường lăn bánh lên tới gần 4,9 triệu km. Tính đến nay, chiếc Volvo P1800S này vẫn là chiếc xe bền bỉ nhất lịch sử ô tô.

2. Mercedes 240D 

Đứng vị trí thứ hai trong top 10 xe bền bỉ nhất là Mercedes 240D đời 1976, với cột mốc lăn bánh 4,6 triệu km. Hiện nay, chiếc Mercedes 240D này vẫn được trưng bày tại bảo tàng của Mercedes với danh hiệu xe lăn bánh nhiều nhất trong lịch sử của hãng xe ngôi sao 3 cánh.

3. Volvo 245 GL Wagon 

Giữ vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng là chiếc Volvo 245 GL Wagon đời 1979 với mốc lăn bánh hơn 2,6 triệu km. Đây cũng là một thành tích rất đáng nể với mẫu xe cổ thời đó.

4. Flymouth Fury  

Chiếc Flymouth Fury đời 1963 cũng được gia nhập Câu lạc bộ Ô tô lăn bánh triệu ki-lô-mét với thành tích hơn 2,6 triệu km.

5. Volkswagen Beetle 

Chiếc Volkswagen Beetle đời 1963 này đã từng được chủ nhân thay động cơ tới 7 lần để đạt cột mốc kỷ lục lăn bánh gần 2,6 triệu km.

6. Lincoln Town Car 

Với thành tích lăn bánh 2 triệu km, chiếc Lincoln Town Car đời 1983 của Chet Belisle (sống ở Kansas, Mỹ) cũng được xướng tên trong bảng xếp hạng 10 mẫu xe bền bỉ nhất thế giới.

7. Mercedes 250SE 

Với tổng quãng đường lăn bánh 2 triệu km, Mercedes 250SE đời 1966 đã giành vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng xe lăn bánh triệu ki-lô-mét.

8. Honda Accord

Chiếc Honda Accord đời 1991 thế hệ thứ tư của hãng xe nổi tiếng Nhật Bản cũng có thành tích đáng nể với cột mốc lăn bánh hơn 1,8 triệu km.

9. Mercedes 280SE 

Một thương hiệu khác của hãng xe Đức là Mercedes 280SE đời 1970 cũng được ghi danh với thành tích lăn bánh hơn 1,6 triệu km. Chiếc xe thuộc sở hữu của George và Luzstella Koschel (sống ở Orange Country, Mỹ).

10. Volvo 740 GLE 

Thật đáng nể khi Volvo góp mặt tới 3 mẫu xe trong bảng xếp hạng 10 xe bền bỉ nhất thế giới. Chiếc Volvo 740 GLE đời 1988 của Grover Beach (sống ở California, Mỹ) đã cán mốc hơn 1,6 triệu km lăn bánh. Thành tích này được lập vào năm 2014 và Grover Beach vẫn chưa có ý định dừng chạy.

Lê Hà (Theo Cheatsheet)

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam

Tương lai, THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam, vừa để cung cấp xe với giá tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước và vừa xuất khẩu trong khối ASEAN.

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên