MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.
MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Vì là bản nâng cấp nhẹ nên Cooper 2018 không có quá nhiều thay đổi về ngoại thất. Chỉ có một số chi tiết sửa đổi như đèn pha mới, vành xe thiết kế mới, đèn hậu đồ họa quốc kỳ Anh. Ngoài ra là 3 màu sơn ngoại thất mới gồm xám kim loại, xanh dương kim loại và cam kim loại. Logo MINI có thiết kế phẳng cũng là một điểm mới trên đợt nâng cấp này.

Khoang nội thất xe được bổ sung vô lăng 3 chấu thiết kế mới, hệ thống âm thanh nâng cấp và màn hình màu 6,5”. Khách hàng có thể tùy chọn những tính năng cao cấp như ghế bọc da nâu cao cấp, màn hình cảm ứng 8,8” và sạc không dây cho smartphone. Hệ thống MINI Connected cũng được nâng cấp với khả năng cập nhật tình hình giao thông theo thời gian thực, tính năng MINI Online cung cấp cho người lái những thông tin như thời tiết, tin tức và giá nhiên liệu.

Về khả năng vận hành, MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, cửa nạp gió, bộ cấp dầu, bộ làm mát và hệ thống xả để cho hiệu suất tốt hơn. Vỏ động cơ được thay thế bằng chất liệu sợi carbon gia cường nhựa (CFRP) để giảm trọng lượng cho xe.

Tại châu Âu, MINI đưa ra 7 tùy chọn động cơ cho Cooper với dải công suất trải từ 74 mã lực đến 189 mã lực trên Cooper S. Phiên bản mui trần Convertible có 6 tùy chọn động cơ, thấp nhất có công suất 100 mã lực. Tùy theo từng động cơ, hộp số sẽ là loại tay 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Hiện MINI chưa công bố giá bán của xe.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

MINI ăn mừng 25 năm của Rover Mini Cabriolet bằng một phiên bản đặc biệt

Với ngoại thất màu xanh dương kim loại Starlight Blue, phiên bản giới hạn mới được xây dựng dựa trên chiếc MINI Cooper S Convertible, với các ốp gương chiếu hậu và sọc trên mui xe màu trắng tương phản, xe cũng nhận được phần mái vải dệt Union Jack

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Mini Cooper S có xuất sứ Anh Quốc bên trong toàn giấy các tông

Trước đó, dư luận chơi xe trong nước từng tỏ ra hoang mang khi biết cấu tạo bên trong của tấm che nắng xe Toyota Vios được làm từ giấy các-tông, mội loại giấy bình dân có giá rất rẻ trên thị trường. Ngay cả Toyota cũng không phủ nhận việc tấm che

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...