Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga hiện đang được phân phối tại thị trường Mỹ với phiên bản duy nhất được trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít với công suất 600 mã lực và mô men xoắn 664 Nm. Ở những thị trường khác, Bentayga có thêm tùy chọn động cơ chạy dầu V8 4.0 lít với công suất 429 mã lực và mô men xoắn 664 Nm, giống với mẫu SUV Audi SQ7.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley sẽ bổ sung thêm hai phiên bản Bentayga trong năm 2018 (Ảnh: autoblog.com)

Tờ báo chuyên về ô tô uy tín của Đức Auto Motor und Sport cho biết, Bentley sẽ bổ sung thêm hai phiên bản Bentayga trong năm 2018 gồm phiên bản động cơ xăng V8 4.0 lít hay là một mẫu hybrid với động cơ xăng kèm mô tơ điện sử dụng pin sạc ngoài (plug-in hybrid). Dự kiến, phiên bản mới của mẫu xe này sẽ được trình làng vào mùa hè 2018 với động cơ V8 4.0 lít sau đó tiếp đến mẫu hybrid.

Bentley Bentayga sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít giống Porsche Cayenne Turbo (Ảnh: autoblog.com)

Theo đó, tờ báo này cũng cho biết rất có thể Bentley Bentayga sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít giống chiếc Porsche Cayenne Turbo. Động cơ V8 4.0 sử dụng trên chiếc Porsche Cayenne Turbo cho công suất 550 mã lực và mô men xoắn 567 Nm, mẫu động cơ này cũng được sử dụng trên mẫu siêu SUV Lamborghini Urus tuy nhiên lại cho công suất tới 650 mã lực và mô men xoắn 627 Nm, ngoài ra cả 2 mẫu xe đều sử dụng chung một hệ thống khung gầm giống với Bentley Bentayga.

Bentley Bentayga sử dụng động cơ hybrid thử nghiệm tại trường đua Nürburgring (Ảnh: autoblog.com)

Với những hình ảnh của chiếc Bentley Bentayga sử dụng động cơ hybrid thử nghiệm tại trường đua Nürburgring, vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ sử dụng hệ thống dẫn động nào. Tuy nhiên Porsche khẳng định trên mẫu Bentayga hybrid, hệ thống dẫn động sẽ trang bị tới 4 mô tơ điện giống như mẫu Panamera với công suất đạt 462 mã lực và mô men xoắn 516 Nm. Cùng với đó dung lượng pin 14,1 kWh giúp chiếc xe có khả năng chạy được thêm khoảng 50km khi chỉ sử dụng mô tơ điện.

Mẫu Bentley Bentayga hybrid sẽ sử dụng tới 4 mô tơ điện ở cả 4 bánh xe (Ảnh: autoblog.com)

Với việc Bentley Bentayga có thêm 2 phiên bản trang bị động cơ V8 và hybrid sẽ khiến mẫu xe này có giá thấp hơn so với phiên bản Bentayga W12, giúp doanh số của mẫu xe này tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Hệ thống định vị của Bentley Bentayga Hybrid mới cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu

Bentley gọi Bentayga Hybrid là 'chiếc xe hybrid hạng sang đầu tiên trên thế giới', xe được trang bị hệ truyền động tương tự như của Porsche Panamera E-Hybrid. Điều đó có nghĩa là sức mạnh của Bentayga Hybrid mới sẽ đến từ sự kết hợp giữa cỗ máy

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.