Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Theo trang điện tử AutonetMagz, Toyota Rush 2018 vẫn giữ nguyên giá bán so với thế hệ trước đó, mặc dù được nâng cấp một loạt các trang bị cao cấp hơn, thậm chí phiên bản cao cấp nhất TRD Sportivo có mức giá còn thấp hơn so với trước. Cụ thể, Toyota Rush 2018 vẫn được bán ra với 4 phiên bản và có mức giá lần lượt:

  • Toyota Rush G MT : 239.9 triệu IDR (tương đương 403.6 triệu VND)
  • Toyota Rush G AT : 249.9 triệu IDR (tương đương 420.5 triệu VND)
  • Toyota Rush TRD Sportivo MT : 251.3 triệu IDR (tương đương 422.8 triệu VND)
  • Toyota Rush TRD Sportivo AT : 261.3 triệu IDR (tương đương 439.7 triệu VND)

 Toyota Rush 2018 sẽ bán ra với 4 phiên bản, giá từ 403.6 triệu VND

Tất cả các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn đèn pha và đèn hâu LED, la-zăng hợp kim 16 inch 5 chấu hình cánh quạt, khởi động bằng nút bấm và camera lùi. Nội thất TRD Sportivo được thiết kế bảng taplo hai tông màu với nhựa mềm, màn hình đa thông tin sau vô lăng đa sắc, cổng sạc USB cho cả ba hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí AVD-AVX với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ chuẩn kết nối Miracast (HDMI không dây), Bluetooth và Waze, Weblink, đi cùng với hệ thống âm thanh 8 loa.

Phía bên ngoài, so với bản G, phiên bản TRD Sportivo được tạo hình thể thao với ốp bảo vệ cản trước/sau, ốp đèn sương mù to bản và nẹp bảo vệ thân xe, ngoài ra la-zăng cũng lớn hơn với đường kính 17 inch. 

Đáng chú ý là tất cả các phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn an toàn như nhau với 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, đèn báo phanh khẩn cấp ESS và đèn cảnh báo thắt dây an toàn cho tất cả 7 chỗ ngồi.

Toyota Rush 2018 chỉ trang bị 1 cấu hình động cơ xăng 2NR 1.5L Dual VVT-i tương tự mẫu Avanza, cho công suất tối đa 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hay hộp số tự động 4 cấp. 

Tại thị trường Châu Á, Toyota Rush là một mẫu SUV cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản. Trong gia đình Toyota, mẫu xe này còn được coi là phiên bản thu nhỏ của đàn anh Toyota Fortuner. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford EcoSport, Mitsubishi Xpander, Honda BR-V, Suzuki Vitara và Hyundai Creta.

Quang Hải

(Nguồn : paultan)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt tại Indonesia

Toyota Rush mang một hình ảnh mới, hướng tới phong cách MPV-SUV hơn là kiểu thân xe hộp 4x4 cũ.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay