Giá Honda City năm 2018 sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng ngay đầu tuần tới

Giá Honda City năm 2018 dự kiến sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng ngay vào đầu tuần tới nhờ thuế tiêu thụ đặc biệt giảm, vì thế khách hàng có nhu cầu mua xe nên chờ sang tuần tới.

Cụ thể, theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế giá trị gia tăng, Luật thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật quản lý thuế có hiệu lực từ 1/7/2016, kể từ 1/1/2018, thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống có dung tích động cơ dưới 1.500 phân khối sẽ giảm từ 40% hiện nay xuống 35%.

Giá Honda City năm 2018 sẽ giảm khoảng 15-20 triệu đồng ngay đầu tuần tới

Khách hàng mua Honda City từ đầu tháng 1 tới có thể giảm thêm được khoảng 10-15 triệu đồng tiền mặt.

Nhờ đó, những mẫu xe chưa được điều chỉnh giảm giá do thuế TTĐB giảm như Honda City sẽ có cơ hội giảm giá từ 1/1/2018, tức là ngay đầu tuần tới. Theo tính toán của một số chuyên gia, nếu các điều kiện khác không đổi, mức giá mà Honda City có thể giảm khoảng dưới 1.000 USD, tương ứng mức tiền giảm cao nhất khoảng 15-20 triệu đồng.

Đại diện bán hàng của một đại lý ô tô Honda cho biết, ngoài mức giảm giá niêm yết chắc chắn lên tới 15-20 triệu đồng như tính toán nêu trên, khách hàng mua Honda City từ đầu tháng 1 tới có thể giảm thêm được khoảng 10-15 triệu đồng tiền mặt. Như vậy, tổng mức giảm giá kể từ đầu năm 2018 tới với Honda City có thể lên từ 25-35 triệu đồng tiền mặt so với mức giá niêm yết hiện nay.

Trên thực tế, theo khảo sát của AutoBikes, từ khoảng trung tuần tháng 12 trở lại đây, các đại lý ô tô Honda đã không nhận đơn đặt hàng mua Honda City để chờ mức giảm giá đầu tháng 1 tới. Vì thế, cùng với việc xe nhập khẩu không thể về được do điều kiện nhập khẩu thắt chặt, hiện nhiều đại lý ô tô Honda chỉ có lác đác một vài xe Honda City để trưng bày nhưng đều là xe đã có chủ. Thậm chí một số đại lý như Honda ô tô Long Biên còn không có xe ô tô nào để trưng bày.

Hiện Honda City có 2 phiên bản là 1.5 CVT và 1.5 TOP CVT với giá niêm yết tương ứng là 568 và 604 triệu đồng. Các mức giá niêm yết mới kể từ đầu năm 2018 của Honda City có thể nằm trong tầm 550 triệu đồng với City 1.5 CVT và 580 triệu đồng với City 1.5 TOP CVT.

Khách mua xe Honda City nên chờ sang tuần tới.

Chính vì lẽ đó, khách hàng có nhu cầu mua xe Honda City thời điểm này nên chờ sang tuần tới để được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Điều này trái ngược với đối thủ Toyota Vios. Cụ thể, do Vios đã được giảm giá niêm yết từ đầu tháng 11/2017 theo chính sách giảm thuế TTĐB nên giá niêm yết sẽ không thay đổi vào đầu năm 2018. Cùng với đó, thông tin từ các đại lý Toyota cho biết, mức ưu đãi với Toyota Vios sẽ bị cắt giảm từ khoảng 20-25 triệu đồng hiện nay xuống khoảng 10 triệu đồng vào tháng 1 tới nên khách có nhu cầu mua Toyota Vios nên ký hợp đồng đặt mua xe luôn trong tháng 12 này.

Năm 2017 vừa qua là một năm thành công rực rỡ của Honda City nói riêng và phân khúc sedan hạng B nói chung. Mới chỉ tính 11 tháng đầu năm, doanh số Honda City đã đạt hơn 6.300 xe, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái và lập kỷ lục mới về doanh số của mẫu xe này sau 5 năm có mặt tại Việt Nam. Kỷ lục trước đó của Honda City là mức doanh số gần 5.800 xe của cả năm 2016.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Honda City tiếp tục giảm giá, chỉ còn 559 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B đang rất được quan tâm khi giá chỉ còn 559 triệu đồng.

Giá Honda City tháng 3/2018 giảm khoảng 20-25 triệu đồng so với trước Tết

Như vậy thời điểm này, giá Honda City đã giảm khoảng 20-25 triệu đồng so với trước tết, khi khách phải mua đúng giá niêm yết, không được tặng phụ kiện và còn phải chi thêm khoảng 20-25 triệu đồng tiền mặt nếu muốn có xe chơi Tết.

Thuế tiêu thụ đặc biệt ô tô dung tích xy lanh từ 2.000cc trở xuống được giảm 5%

Từ 1/1/2018, thuế tiêu thụ đặc biệt ô tô thay đổi khi các mẫu xe có dung tích xy lanh từ 2.000cc trở xuống được giảm 5%.

Honda City 2019 có giá lăn bánh dao động từ 637- 703 triệu đồng

Honda City là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Nhờ thiết kế bắt mắt, tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe hạng B này thường xuyên góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Honda City

Honda Việt Nam áp dụng giá bản mới cho 2 phiên bản Honda City

Đây được coi là 'cú hích' nhẹ của hãng xe trong dịp đầu năm mới đối với khách hàng nhằm khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe sedan hạng B.

Các đại lí Honda hiện tại đang có ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City

Hiện tại, một số địa lí Honda đã và đang ưu đãi dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City lên đến 40 triệu đồng bao gồm: giảm giá tiền mặt, quà tặng phụ kiện và cả gói bảo dưỡng. Hiện nay, một số đại lí Honda tại khu vực Hà Nội, hiện đang chào bán

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe Honda City mới nhất tháng 9

Tại đại lý, Honda City 2018 có giá bán từ 559 triệu đồng cho phiên bán 1.5 CVT.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.