Porsche mở studio xe tại Quảng Châu (Trung Quốc)

Ông Detlev von Platen, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng toàn cầu của Porsche cho biết, trong những năm gần đây, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của hãng xe Đức.

Porsche mở studio xe tại Quảng Châu (Trung Quốc)

'Porsche Studio' tọa lạc trong khu mua sắm cao cấp ở Quảng Châu (Trung Quốc). Đại lý này trưng bày tất cả 5 mẫu xe do Porsche cung cấp.

Trong năm 2016, Porsche đã phân phối hơn 5.000 chiếc Boxster và Caymans tại thị trường Trung Quốc. Hiện Trung Quốc là thị trường đơn lẻ lớn nhất của Hãng với mức tăng trưởng 18% tương đương doanh số bán ra 35.864 xe trong 6 tháng đầu năm 2017. Tiếp sau đó là Mỹ, với lượng xe bán ra 27.568 chiếc trong nửa đầu năm 2017.

Những hình ảnh chi tiết về 'Porsche Studio' tại Trung Quốc: 

 
 
 

Hải Anh (Theo Carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

Sau chín tháng đầu năm 2017, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.

130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

Porsche 718 Boxster Spyder với động cơ 6 xi-lanh phẳng mượn từ GT3

Việc thay đổi hệ truyền động này được thực hiện với mong muốn đem đến sự thỏa mãn cho những người đam mê xe Porsche, khối động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng mượn từ Porsche 911 GT3 hứa hẹn sẽ là một cú hích đối với 718 Boxster Spyder thế hệ

Bắt gặp Porsche Boxster Spyder 2019 trên tuyết lạnh

Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!