Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Mẫu xe mới có cả những hệ thống tăng cường khả năng off-road như hỗ trợ đổ đèo và chế độ chạy đường có tuyết.

Hồi tháng 10, Suzuki từng hé lộ một số mẫu concept thuộc dòng crossover cỡ nhỏ XBee tại triển lãm ôtô Tokyo. Giờ đây, hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản sản xuất của XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị.

Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Phát triển dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, XBee chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực và động cơ điện kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn, tùy chọn dẫn động 4 bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,5 lít/100 km, theo Suzuki.

Ngoại hình hầm hố còn ẩn giấu công nghệ thường dành cho dòng xe địa hình. Chế độ lái đường tuyết giúp hệ thống kiểm soát độ bám đường thêm hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ trượt bánh trên đường trơn. Ngoài ra là tính năng hỗ trợ đổ đèo HDC.

Khách hàng có nhiều lựa chọn để cá tính hóa ngoại hình chiếc XBee. Trong đó có sơn hai tông màu: thân xe màu vàng và nóc đen. Đèn pha LED là một tùy chọn khác.

Cabin của XBee có không gian cho 5 người. Nếu không chở đủ số người, thậm chí ghế hành khách phía trước cũng có thể gập phẳng để tối ưu không gian để đồ. Khu vực dưới sàn xe cho phép cất những món đồ quan trọng.

Những trang bị đáng kể khác còn có vôlăng và cần số bọc da, mở cửa không cần chìa khóa, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, camera 360, hệ thống cảm biến hỗ trợ phanh tránh va chạm.

Hiện XBee chỉ bán ra tại thị trường Nhật. Bản tiêu chuẩn MX với hệ dẫn động cầu trước có giá từ 15.600 USD, và bản cao cấp MZ với hệ dẫn động 4 bánh từ 19.000 USD. Suzuki dự kiến doanh số mỗi tháng của XBee là 2.000 xe.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki XBee ra mắt thị trường Nhật, với 2 phiên bản, giá từ 354 triệu

Được hỗ trợ khả năng off-road, nhưng XBee chỉ tiêu hao nhiên liệu 4,5 lít/100 km.

Độc đáo SUV Suzuki XBEE chú trọng công năng thực tế

Được phát triển trên nền tảng Heartec mới, Suzuki XBEE có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 mm x 1.670 mm x 1.705 mm và trục cơ sở 2.435 mm.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Suzuki Solio lộ diện trên đường, sẽ được giới thiệu vào tháng sau

Suzuki Solio được xây dựng để thăm dò phản ứng khách hàng tại Ấn Độ.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm hoàn thiện hơn của Suzuki Vitara

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm mới của Suzuki Vitara mới đã được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe mới đã cung cấp những cái nhìn rõ rệt hơn so với nguyên mẫu trước đó.

Bắt gặp Suzuki Jimny đơn độc "lang thang" trên đường phố

Từ những hình ảnh chụp lại được, có thể thấy đây là một sản phẩm đã hoàn chỉnh. Chiếc xe mới không còn cần đến bất cứ nguỵ trang nào, điều này có nghĩa là Jimny 2019 đã rất sẵn sàng để được công bố và tung ra thị trường toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo