5.400 xe Aston Martin được triệu hồi về xưởng

Cụ thể, chốt gài bánh răng đỗ xe của 3.493 xe DB9, DBS, Rapide, Virage và Vanquish (sản xuất từ năm 2009 đến 2016) không hoạt động. Theo đó, nếu chốt gài bánh răng không hoạt động và xe đỗ trên sườn dốc, thì phanh đỗ xe sẽ không được kích hoạt khi lái xe rời khỏi ghế lái. Do đó, xe có thể bị lăn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm.

Trong khi đó, 1.953 xe DB9 và DBS (sản xuất từ năm 2005 đến 2009) lại gặp vấn đề ở dây nối của bình ắc-quy. Theo đó, dây này có nguy cơ bị cháy nếu xảy ra hư hỏng. Cục Quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) lưu ý rằng, ghế ngồi của người lái nếu điều chỉnh ra sau tối đa có thể làm hỏng dây nối ắc-quy.

Dù chưa ghi nhận vụ tai nạn hoặc chấn thương nào liên quan đến các lỗi trên, nhưng hãng xe Anh cho biết, sẽ thực hiện việc rà soát và khắc phục ngay hai lỗi nêu trên trong những tuần tới.

Cuối tháng 6/2017, hãng xe Anh cũng phải tiêu tốn 380.000 USD (8,6 tỷ đồng) để khắc phục lỗi phần mềm hộp số trên 1.658 xe thể thao hạng sang Aston Martin Vantage.

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Aston Martin Vanquish 2019 sẽ ra mắt thế giới vào tháng 9 năm nay

Từ những phiên bản thử nghiệm, có thể nhận thấy, các cửa hút khí của Vanquish đã được nới rộng, qua đó cải thiện hiệu năng khí động học. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng phình to hơn và khá tương đồng với bộ lưới trên người anh em DB11.

Aston Martin công bố phiên bản AMR cải tiến và giới hạn của chiếc sedan Rapide

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết hãng có ý định chỉ xây dựng tổng cộng 210 chiếc Aston Martin Rapide AMR, với giá bán khởi điểm từ 240.000 USD (~ 5,45 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, các đợt giao hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay.

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

Cách xem tài khoản Gmail của bạn có bị lộ mật khẩu

Hãy kiểm tra để xem tài khoản Gmail của bạn có nằm trong danh sách 5 triệu mật khẩu Gmail bị phát tán lên mạng gần đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa