Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Mới đây, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc Land Cruiser Prado 2017 đến người dùng trong nước với giá 2 tỉ 262 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và bán ra tại Việt Nam từ ngày 25/12 vừa qua với 8 lựa chọn màu sắc gồm trắng, bạc, xám, đen, xanh đen, đỏ, đồng và nâu.
Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn. Ngoài ra, đèn sương mù cũng được thiết kế lại với viền mạ chrome sang trọng hơn. Vành xe có kích cỡ 18”, 6 nan kép và cụm đèn hậu có đồ họa 3D ấn tượng hơn so với đời cũ.

Khoang nội thất của Land Cruiser Prado 2017 được Toyota thiết kế lại với bảng điều khiển mới, bảng đồng hồ mới, chính giữa có một màn hình 8' dùng cho hệ thống thông tin giải trí. Vô lăng bọc da thiết kế 4 chấu mới, tích hợp các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển màn hình đa thông tin MID.

Land Cruiser Prado 2017 còn được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi cho hàng ghế trước, chỉnh gập điện cho hàng ghế thứ hai. Tính năng kiểm soát hành trình tự động Cruise Control cũng được bổ sung để hỗ trợ người lái thuận tiện hơn khi đi trên cao tốc.

Land Cruiser Prado 2017 giữ nguyên khối động cơ xăng 2TR-FE, I4 dung tích 2.7, tích hợp công nghệ điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Công suất cực đại đạt 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Hộp số là loại tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp tối ưu trên những địa hình phức tạp.

Những trang bị an toàn gồm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), phanh chống bó cứng (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh gấp (BA) và 7 túi khí.

Nguồn: Toyota VN

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng giá 834,6 triệu có gì khác?

Dựa trên phiên bản Prado facelift lần thứ 3, Prado Van cũng sở hữu thiết kế mạnh mẽ tương tự. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất, phiên bản này đã được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản

Land Cruiser Prado 2017 chính thức được bán ra từ 25/12, giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado 2017 có một vài tinh chỉnh về ngoại thất, như được thiết kế thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ chrome.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android