SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Isuzu mu-X phiên bản nâng cấp tại Trung Quốc có ngoại thất tương tự bản ở Thái Lan và Malaysia. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, cản va trước tái thiết kế. Đèn sương mù của Isuzu mu-X mới cũng sử dụng bóng LED và nằm trong hốc nhỏ có thiết kế mới.

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao. 

Ở bên trong thì khác, Isuzu mu-X dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu một bảng điều khiển hoàn toàn mới với một hệ thống giải trí có thiết kế như một chiếc máy tính bảng. Màn hình cảm ứng 8 inches hỗ trợ Apple CarPlay và kết nối CarLife của Baidu cùng với một loạt các chức năng truyền thông thường.

Ngay bên dưới là thiết bị điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu mới, hiện đại và dễ sử dụng hơn. Ở những vị trí khác, vô-lăng 3 chấu được thiết kế lại đôi chút, nút điều khiển mới cho hệ thống Terrain Command 4WD. Ngoài ra, cabin của Isuzu mu-X còn được trang trí bằng gỗ faux, ánh sáng xung quanh và hệ thống âm thanh Yamaha giúp mẫu xe này trở nên cao cấp hơn các phiên bản từng được giới thiệu tại Thái Lan và Malaysia. 

Tương tự Thái Lan và Malaysia, phiên bản nâng cấp tại Trung Quốc vẫn sử dụng 2 loại động cơ Turbodiesel kết hợp hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động và hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Động cơ RZ4E-TC 1.9L cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm và động cơ 3.0L 4JJ1-TCX, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. 

Tại thị trường Trung Quốc, xe có giá bán 178.800 - 268.800 NDT (tương đương 620 - 933 triệu đồng). Hiện chưa rõ thời điểm nào xe sẽ ra mắt tại Việt Nam. 

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Isuzu MU-X 2018 tại Trung Quốc thay đổi một cách toàn diện về nội thất

Táp-lô thiết kế hoàn toàn mới với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 8-inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, cùng nhiều tính năng và tiện ích khác.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu MU-X nâng cấp nội thất dành cho phiên bản tại Trung Quốc

Isuzu MU-X nâng cấp mới ra mắt gần đây, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều khác biệt so với phiên bản bán tải D-Max. Theo trang tin điện tử Autohome đến từ Trung Quốc, Isuzu MU-X sẽ trình làng nội thất được làm mới hoàn toàn vào ngày 26/12 tới đây.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.