Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

'Kei car' là tên gọi của dòng xe nhỏ gọn ra đời tại Nhật Bản thời kỳ hậu Chiến tranh Thế giới thứ hai. Sau chiến tranh, cơ sở hạ tầng, giao thông cũng như nền kinh tế của nước Nhật bị sụt giảm nghiêm trọng, mức thu nhập của người dân rất thấp.

Ban đầu, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng chế tạo một phương tiện vận chuyển nhỏ gọn cho người dân cũng như các doanh nghiệp vận tải nhỏ. Đó có thể là xe sedan, xe minivan, xe tải, xe bán tải và thậm chí là xe thể thao.

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Mazda Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style cá tính.

Ngày nay, ngành công nghiệp xe hơi Nhật Bản đã có nhưng bước phát triển nhảy vọt nhưng 'kei car' vẫn nằm trong kế hoạch sản xuất của hầu hết các hãng xe. Chỉ vừa mới đây thôi, Mazda vừa trình làng mẫu xe tí hon Flair Wagon cùng phiên bản Flair Wagon Custom Style đặc sắc - được chế tạo trên cùng nền tảng với Suzuki Spacia.

Mazda Flair Wagon có giá khởi điểm từ 11.777 USD.

Bắt đầu được bán ra vào tháng 2 năm sau, mẫu xe dựa trên Suzuki Spacia này có thiết kế mạnh mẽ hơn làm cho chúng hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm của họ. Bản tiêu chuẩn trông khá cổ điển nhưng Mazda cho biết, chiếc xe được thiết kế có một đường kẻ đặc biệt 'tạo hiệu ứng khiến thân xe dày hơn'.

Ở phiên bản Flair Wagon Custom Style, những đường nét ở thân xe trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

Khác với bản thường khá đơn điệu, Flair Wagon Custom Style được chăm chút hơn về vẻ ngoài. Mặt ca lăng độc đáo, thiết kế liền khối với đèn pha LED, nhiều chi tiết mạ crom và có đèn sương mù tròn.

Có nhiều màu sắc phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Nội thất bên trong khá đơn giản với một màn hình kĩ thuật số cùng một đồng hồ tốc độ lớn. Ngoài ra còn có hệ thống thông tin giải trí và vô lăng thể thao. Mazda cũng cho biết mẫu xe này có nội thất rộng rãi hơn, không gian ra, vào xe được cải thiện.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng Flair Wagon được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại như bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo lệch làn và hệ thống đèn pha thích ứng.

Về vận hành, Flair Wagon có hai tùy chọn động cơ. Phiên bản thấp nhất được trang bị động cơ công suất 51 mã lực, mô-men xoắn tối đa 50 Nm. Tiếp đó là động cơ tăng áp có công suất 63 mã lực và 98 Nm.

Cả hai lựa chọn này đều kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ thống Hybrid với mô tơ điện 3 mã lực và mô men xoắn 50 Nm (36 lb-ft). Hệ thống dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn trong khi hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian là tùy chọn.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Mazda6 Wagon 2018 được chú ý nhờ rất nhiều sự cải tiến

Ở bên ngoài, tương tự như người anh em sedan, phiên bản wagon mới của Mazda6 cũng sở hữu tấm lưới tản nhiệt đặc trưng đã qua cải tiến, tạo nên một cái nhìn sâu hơn và phức tạp hơn.

Mazda 6 2018 bản nâng cấp đã có mặt tại Indonesia với giá từ 892 triệu đồng

Mẫu sedan Mazda 6 đầu bảng của hãng xe Nhật Bản vừa được nhà sản xuất giới thiệu tới khách hàng bản nâng cấp mới thông qua triển lãm GIIAS 2018, diễn ra tại Indonesia. Tại thị trường này, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn gồm bản sedan và station wagon.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Phiên bản cập nhật mới của Transit Connect sở hữu một diện mạo mới mẻ

Sức mạnh của Ford Transit Connect 2018 được cung cấp trong hai lựa chọn động cơ, bao gồm một đơn vị dầu diesel 1,5 lít mới và động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh. Cả hai đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy