Độc đáo SUV Suzuki XBEE chú trọng công năng thực tế

Sau khi xuất hiện tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 vừa qua,hôm nay (27/12), Suzuki XBEE đã chính được bán ra tại quê nhà Nhật Bản. Suzuki định nghĩa XBEE là một chiếc xe SUV lai wagon cỡ nhỏ và có thể đáp ứng đa dạng các mục đích sử dụng khác nhau.

Độc đáo SUV Suzuki XBEE chú trọng công năng thực tế

Suzuki XBEE có tính cơ động cao của dòng xe SUV, cùng không gian nội thất rộng rãi tương tự như một chiếc wagon. (Ảnh: Paultan.org)

Được phát triển trên nền tảng Heartec mới, Suzuki XBEE có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.760 mm x 1.670 mm x 1.705 mm và trục cơ sở 2.435 mm. Nhờ vậy, XBEE sở hữu không gian cabin rộng rãi, cùng sự cơ động của dòng xe SUV.

Khác với nhiều dòng SUV nhỏ gọn hiện nay thường chú trọng tới kiểu dáng và vận hành mà bỏ qua những nhu cầu hết sức thực dụng và 'đời thường' từ phía người dùng, XBEE lại đánh đúng vào phương diện này, thể hiện rất rõ qua mọi chi tiết trong thiết kế (xem thêm hình bên dưới).

Tuy nhiên, Suzuki cũng cung cấp cho xe mới nhiều tùy chọn mang tính cá nhân hóa cao, cho phép người dùng tùy biến và kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cho cả ngoại thất và nội thất.

Suzuki XBEE được phân phối với hai phiên bản MZ và MX, cùng tùy chọn hệ dẫn động một hoặc hai cầu. Tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ tăng áp 3 xi-lanh K10C 1.0L, cho công suất 99 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, XBEE còn được trang bị thêm mô tơ Hybrid nhằm hỗ trợ vận hành, có công suất 3,1 mã lực và mô-men xoắn 50 Nm.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Suzuki XBEE bao gồm camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp khi xe đang tiến hoặc lùi và hệ thống cảnh báo va chạm trước-sau. Riêng phiên bản Suzuki XBEE 4WD có thêm hai chế độ lái thể thao và đường tuyết, đi kèm các hệ thống hỗ trợ kiểm soát độ bám đường và hỗ trợ đổ đèo.

Tứ Đức

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Suzuki XBee ra mắt thị trường Nhật, với 2 phiên bản, giá từ 354 triệu

Được hỗ trợ khả năng off-road, nhưng XBee chỉ tiêu hao nhiên liệu 4,5 lít/100 km.

Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Phát triển dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, XBee chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực và động cơ điện kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Suzuki Solio lộ diện trên đường, sẽ được giới thiệu vào tháng sau

Suzuki Solio được xây dựng để thăm dò phản ứng khách hàng tại Ấn Độ.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

Suzuki Baleno mới cập bến Indonesia với giá bán chỉ từ 351 triệu VNĐ

Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu Suzuki Baleno tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS).

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.