Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Hennessey (Hennessey Performance Engineering) được biết đến như một hãng độ xe hàng đầu trên thế giới, cũng như của nước Mỹ nói riêng. Những sản phẩm nổi bật của Hennessey có thể kể đến như chiếc Chevrolet Camaro ZL1 Exorcist mạnh 1.000 mã lực, chiếc HPE800 Ford Mustang 25th Anniversary Edition mạnh 804 mã lực hay gần đây nhất là siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới - Venom F5.
Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Vừa qua, Hennessey tiếp tục gây chú ý bằng việc ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor mang tên VelociRaptor 6x6. Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

VelociRaptor 6x6 sử dụng khối động cơ V6 3.5 tăng áp kép như bản tiêu chuẩn, nhưng công suất được điều chỉnh công suất lên 602 mã lực và mô-men xoắn 843 Nm. Những chi tiết được Hennessey tinh chỉnh lại bao gồm bộ tăng áp, cửa nạp, bộ làm mát, hệ thống xả và bộ điều khiển trung tâm ECU. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h là 4,9 giây.

Hệ thống dẫn động 6 bánh trên VelociRaptor 6x6 cho phép khóa visai trên cả 3 trục, hệ thống treo cũng được nâng cấp để phù hợp với kiểu dẫn động mới. Vành xe có kích cỡ 20” lắp lốp vân to chuyên dùng off-road.

Ở ngoại thất, Hennessey bổ sung cản trước sơn đen tích hợp đèn LED, đèn LED trên nóc và giá cố định trên thùng sau. Riêng bộ phanh hiệu suất cao Brembo với 6 piston có giá 22.000 USD được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Hennessey cho biết chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc VelociRaptor với giá 349.000 USD. Thời gian hoàn thành 11 tháng cho mỗi chiếc.

Nguồn: Hennessey

TIN LIÊN QUAN

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey VelociRaptor 6x6 có giá bán khởi điểm từ 349.000 USD

Sẽ chỉ có 50 chiếc VelociRaptor 6x6 được xây dựng và cơ hội mua chiếc xe độ đặc biệt này được dành cho tất cả các khách hàng trên thế giới.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey VelociRaptor 6×6 ra mắt tại SEMA 2017

Hennessey Performance (HPE) vừa mới vén màn chiếc xe tùy chỉnh VelociRaptor 6×6 tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD