Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Ra mắt lần đầu cách đây hơn 1 năm tại triển lãm Los Angeles 2016, Mercedes đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe mui trần siêu sang Maybach S650 Cabriolet, dựa trên cơ sở chiếc S-Class Cabriolet. Trước khi Maybach G650 Landaulet được trình làng hồi đầu năm nay, S650 Cabriolet đã từng là mẫu xe Maybach mui trần đầu tiên và duy nhất.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên đối với những người giàu có tại xứ Cờ hoa, điều này vẫn đồng nghĩa với việc chiếc xe của họ có khả năng bị đụng hàng. Chính vì vậy, một người sở hữu Maybach S650 Cabriolet đã liên hệ với xưởng Road Show International ở Atlanta - Mỹ để cá nhân hóa chiếc xe.

Để khiến Maybach S650 Cabriolet trở nên ấn tượng hơn mà không mất đi vẻ đẹp nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho nó bộ mâm hàng thửa của Forgiato. Có tên gọi Tec 2.2 và thuộc series Technica, bộ mâm này sở hữu thiết kế 15 cánh xéo cực kỳ độc đáo. Hiện tại, đây là chiếc Maybach S650 Cabriolet duy nhất tại Mỹ được độ mâm.

Làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, mặt ngoài của mâm được Forgiato giữ nguyên màu ánh bạc nguyên bản của vật liệu này nhưng có bề mặt phay mờ. Trong khi đó, vành mâm được đánh bóng nổi mật như màu chrome.

Đặc biệt, những cạnh ở mỗi nan cùng các con ốc vít bắt vành với nam mâm đều có màu đỏ tươi 'ton-sur-ton' màu nguyên bản của xe. Để khiến dàn chân của Maybach S650 Cabriolet nổi bật hơn nữa, các cùm phanh cũng đã được sơn lại trong màu vàng.

Ngoài bộ mâm, chiếc xe chỉ được dán lại toàn bộ các cửa kính trong phim cách nhiệt của hãng Suntek, bảo vệ cho nội thất đắt giá. So với S-Class Cabriolet thông thường, Maybach S650 Cabriolet sở hữu cabin sang trọng và xa hoa hơn nhiều.

Để khiến chiếc xe trở nên đẳng cấp hơn so với những phiên bản S-Class mui trần khác, Mercedes đã thiết kế lại phần nắp che mui phía sau xe bằng gỗ quý, kèm theo dàn âm thanh Burmester high-end 3D với 24 loa có tổng công suất 1520W.

Nằm dưới nắp ca-pô của Maybach S650 là khối động cơ V12 6.0 L tăng áp kép, với công suất lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000Nm, đi kèm hộp số AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ này hiện đang được Mercedes trang bị cho mọi phiên bản 65 AMG, cũng như chiếc siêu SUV Maybach G650 Landaulet.

Theo Xedoisong.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Mercedes-Maybach S650 đời 2018 đầu tiên đã ra biển Hà Nội sau nửa tháng về nước

Mercedes-Benz Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt 2 thành viên còn lại của gia đình Maybach S-Class 2018 - S560 và S650 - tới khách hàng Việt tại Triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng này. Thế nhưng một đại gia Việt đã sớm đặt hàng riêng

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp