7 siêu xe có đường cong sexy nhất 2017

1.Jaguar F-Type 

7 siêu xe có đường cong sexy nhất 2017

Jaguar F-Type được lấy cảm hứng từ đường cong trên con báo và tư thế cơ bắp của loài động vật này trong tư thế rình mồi. Ba năm sau khi giới thiệu, F-Type vẫn là chiếc xe cân bằng và đẹp nhất thế giới. Vì lý do đó, F-Type của Ian Callum đã vượt qua chiếc Ford GT cũng rất đẹp của em trai.

2. Ford GT

Ford GT được xem như chiếc siêu xe Mỹ cuối cùng. Chiếc xe gây ấn tượng bởi kiểu dáng hầm hố đậm chất Mỹ. Về mặt thẩm mỹ, đó là sự cân bằng kỳ diệu giữa khí động học và vẻ ngoài bắt mắt. Siêu xe này được thiết kế bởi Moray Callum, em trai của Ian Callum.

3. Pagani Huayra 

Pagani Huayra là sản phẩm đầy tâm huyết của Horacio Pagani. Mẫu xe này xứng danh người kế nhiệm thế hệ Zonda huyền thoại. Horacio Pagani được ví như Steve Jobs trong thế giới ô tô. Không có bất kỳ chi tiết nào, dù là nhỏ nhất bị bỏ qua. Tất cả mọi thứ, từ khí động học cho tới những âm thanh trên cần số đều được tính toán cẩn thận.

4. Astin Martin DB11 

Trong quá khứ, những từ Power (sức mạnh), Beauty (vẻ đẹp), và Soul (linh hồn) sẽ được dùng để diễn tả về vẻ đẹp của những chiếc Aston Martin. DB11 là tổng hoà của tất cả những yếu tố này, tạo nên một chiếc xe quyến rũ nhất trong ngành công nghiệp. DB11 được thiết kế bởi nhà thiết kế của Aston, Marek Reichman. Mẫu xe này được tiến hoá từ ngôn ngữ thiết kế được tạo nên bởi Ian Callum trên chiếc DB7.

5. Lamborghini Huracan 

Các nhà phê bình cho rằng thiết kế trên Huracan quá đơn giản. Tuy nhiên, sự đơn giản lại là yếu tố đem lại thành công cho mẫu xe kế nhiệm Gallardo. Huracan mang vẻ đẹp thời trang, nhưng vẫn ẩn giấu sức mạnh điên cuồng của loài bò tót chiến đấu.

6. Ferrari LaFerrari Aperta 

Siêu ngựa chồm Ferrari LaFerrari Aperta có thiết kế nổi bật với ngoại thất là các đường đường kẻ sọc đỏ chạy dọc capo, cản va trước, đuôi xe..., phần mui xe có 2 tùy chọn bao gồm mui mềm và mui cứng làm từ sợi carbon siêu nhẹ. 

LaFerrari Aperta sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Ngoài ra, LaFerrari Aperta còn được Ferrari trang bị thêm mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, xe có tổng công suất 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. 

Xe được sản xuất giới hạn với chỉ 209 chiếc trên toàn thế giới.

7. Lexus LC 500 

Chiếc coupe LC 500 mới của Lexus có thiết kế hoàn toàn mới với vẻ ngoài nổi bật, từ lưới tản nhiệt lớn hình đồng hồ cát tới những đường viền mạ chrome mềm mại. Xe được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V8 5.0L, công suất 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Tại thị trường Mỹ, Lexus LC 500 2018 có giá từ 92.000 USD.

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Lác mắt trước 7 siêu xe có đường cong sexy nhất 2017

Ẩn giấu trong vẻ sexy này là động cơ điên cuồng của một siêu xe.

Chiêm ngưỡng 7 tuyệt tác xe hơi năm 2017

Jaguar F-Type được lấy cảm hứng từ đường cong trên con báo và tư thế cơ bắp của loài động vật này trong tư thế rình mồi. Ba năm sau khi giới thiệu, F-Type vẫn là chiếc xe cân bằng và đẹp nhất thế giới.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

“Người kế nhiệm” Pagani Huayra sẽ ra mắt vào năm 2023

Chiếc hypercar mới sẽ được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L, được Mercedes-AMG chế tạo đặc biệt cho hãng xe Ý.

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…