Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Không chỉ siêu xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên Audi R8 bị dừng sản xuất, mà biến thể Hybrid R8 E-Tron cũng sẽ bị hãng xe sang của Đức khai tử song song với dự án siêu xe “Scorpion” 1.000 mã lực.
Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Audi R8, siêu xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên

Việc 2 siêu xe trên của Audi bị dừng sản xuất sẽ nối dài thêm danh sách các xe bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020.

Biến thể Hybrid R8 E-Tron cũng chung số phận với Audi R8

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant. Theo đó, động cơ sử dụng trên 2 mẫu xe này sẽ là V6 2,9 lít hoàn toàn mới, sản sinh công suất 470 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực so với các phiên bản hiện tại. Hiện hãng xe có logo 4 vòng tròn cũng đang âm thầm phát triển một động cơ hybrid mới với công suất 114 mã lực, nhưng không biết sẽ trang bị động cơ này trên những dòng xe nào.

Tại Việt Nam, Audi được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ cuối năm 2008 với các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Những mẫu xe được phân phối tới thời điểm này, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm các thể loại sedan, crossover và SUV. Cụ thể là: A3, A4, A5, A6, A7, A8, A8L, Q3, Q5 và Q7, với giá bán dao động từ 1,53 tỷ đến 6,5 tỷ đồng.

Hà Thu

TIN LIÊN QUAN

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.