Với 543.000 xe bán ra, BMW là hãng xe hot nhất Trung Quốc

Thống kê của các trang tin ô tô nước ngoài cho thấy, trong tháng 11/2017, BMW bán được 55.293 xe tại thị trường Trung Quốc, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2016. Trong khi đó, Audi ghi nhận mức tăng trưởng 6,5% với doanh số 56.208 xe và Mercedes-Benz với 50.813 xe (tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái).

BMW đang vươn lên vị trí dẫn dầu tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới

Như vậy, lũy kế 11 tháng đầu năm 2017, BMW bán được 542.362 xe, trở thành hãng xe dẫn đầu về tiêu thụ ô tô ở thị trường Trung Quốc. Đứng thứ hai là Mercedes-Benz với 539.728 xe và Audi xếp ở vị trí thứ ba với 528.706 xe bán ra trong 11 tháng năm 2017. 

Dù chưa hết năm 2017, nhưng số liệu thống kê trên cho thấy, nhiều khả năng năm nay, ngôi vương về tiêu thụ xe tại thị trường Trung Quốc sẽ thuộc về BMW. Năm ngoái, vị trí này thuộc về thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz.

Trung Quốc hiện là thị trường ô tô lớn nhất thế giới. Năm 2016, doanh số bán ô tô tại thị trường này đạt mức kỷ lục 28,03 triệu chiếc. Như vậy, bình quân mỗi tháng, toàn dân Trung Quốc mua tới 2,33 triệu chiếc ô tô. Hiện Audi, BMW và Mercedes-Benz là 3 hãng xe đang kiểm soát 80% thị phần xe sang tại Trung Quốc

Hà Anh

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz (MB) đã bán được 2.289.344 xe trong năm 2017

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz tiếp tục xây chắc 'ngôi vương' tại thị trường xe hạng sang trên toàn thế giới năm thứ hai liên tiếp. Trước đó, hãng xe 'đồng hương' BMW đã thống trị vị trí năm 11 năm, từ năm 2005 – 2015.

Mercedes-Benz có doanh số toàn cầu tăng liên tiếp trong 60 tháng

Taị thị trường Châu Âu, Mercedes-Benz chỉ có mức tăng trưởng 1,8% nhưng lại có tới hơn 63.500 khách hàng mới đã mua xe. Đáng chú ý, tại các thị trường như Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sĩ, Bồ Đầu Nha và Ba Lan đã lập kỷ lục về doanh số trong tháng 1 và vẫn

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe năm 2017

​Mercedes Benz thăng hoa tại Việt Nam năm 2017 trong bối cảnh BMW đóng băng do bê bối còn Audi chững lại.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 28/2/2018.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 28/2/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.