Nissan triệu hồi 320.000 xe tại Nhật Bản vì nguy cơ chập cháy

Đợt triệu hồi này được thực hiện tại quê nhà Nhật Bản với số lượng 320.000 xe. Tất cả các xe này được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 2/2010 đến tháng 9/2014. 

Liên quan đến lỗi nêu trên, Bộ Giao thông Nhật Bản cho biết, đã có 8 trường hợp cháy xe Nissan trong nước do bộ phận cấp điện trên những chiếc xe này không phủ sơn đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản cho biết, xe bán ra các nước khác lại không mắc lỗi nêu trên và không nằm trong diện phải triệu hồi.

Trước đó, Nissan từng phải dừng mọi hoạt động sản xuất tại quê nhà vì những sai phạm trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đài Truyền hình Quốc gia Nhật Bản NHK cho biết, tình trạng này đã kéo dài hơn 20 năm qua.

Lê Hà (Theo Reuters)

TIN LIÊN QUAN

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Scandal phạm luật, xe Nissan và Subaru bị ảnh hưởng chỉ giới hạn trong phạm vi Nhật Bản

Mặc dù rơi vào khủng hoảng truyền thông do scandal phạm luật, xe Nissan và Subaru bị ảnh hưởng chỉ giới hạn trong phạm vi Nhật Bản.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Triệu hồi 3.073 chiếc Nissan Navara do lỗi ở cụm bơm túi khí bên ghế phụ

Cũng theo thông báo của cục ĐKVN những xe Navara kể trên được trang bị túi khí của hãng Takata. Sau thời gian tiếp xúc lâu dài với môi trường với độ ẩm và nhiệt độ cao, bộ thổi khí có thể bị hơi ẩm xâm nhập và biến đổi có thể hoạt động không bình

Nissan thừa nhận các dữ liệu quản lý sản phẩm giả mạo trong báo cáo kiểm tra phát thải khí

Ngày hôm qua (9/7), hãng Nissan đã thông báo, một đánh giá nội bộ các bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu và phát thải khí tại nhà máy của Nissan ở Nhật Bản cho thấy nhân viên kiểm tra của công ty đã sử dụng “các giá trị đo lường đã bị thay đổi”

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn bo tròn góc màn hình hiển thị giống LG G6 trên mọi thiết bị Android

Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android,

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Là một người sử dụng Google Drive đã lâu, chắc hẳn bạn đã quen với tính năng Truy cập nhanh. Tính năng này giúp bạn có thể dễ truy cập vào những thư mục hoặc các tập tin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.