Lộ ảnh SUV sang cỡ lớn X7 của BMW

Thiết kế của BMW X7 lấy cảm hứng và giữ lại nhiều đường nét từ X7 Concept từng ra mắt tại Triển lãm Ô tô Frankfurt (Đức) vừa diễn ra hồi tháng 9/2017. Qua những bức ảnh chụp phiên bản tiền sản xuất tại dây chuyền lắp ráp ở Nhà máy Spartanburg, South Carolina (Mỹ), có thể thấy X7 với kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng những thanh dọc dày và đèn pha LED hẹp, hốc gió lớn tích hợp bộ tách gió.

Lộ ảnh SUV sang cỡ lớn X7 của BMW 

Với 3 hàng ghế ngồi, BMW X7 sẽ là chiếc crossover lớn nhất và sang trọng nhất mà BMW từng phát triển tính đến thời điểm này. Hệ thống truyền động và các thông số kỹ thuật chi tiết về mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ. Từ cuối năm sau, X7 sẽ được sản xuất tại Spartanburg bên cạnh những “người anh em” X4, X5 và X6. Theo kế hoạch, các khách hàng yêu thích xe Bimmer có thể đặt mua BMW X7 vào đầu năm 2019. 

Trên thị trường, sự vắng mặt của BMW ở phân khúc SUV cỡ lớn có thể là điều đáng tiếc, với cả hãng xe Đức lẫn người hâm mộ. BMW từng tiên phong với X5 nguyên bản, được đánh giá là một trong những mẫu SUV đầu tiên với chế độ vận hành cùng sự tiện nghi khi đi đường không khác gì dòng xe con.

Nhà máy Spartanburg là cơ sở sản xuất lớn nhất của BMW, với diện tích sàn 560.000 m2 và là nơi làm việc của 9.000 nhân viên. Đã có khoảng 411.000 chiếc xe được sản xuất tại nhà máy này trong năm 2016, trong đó 70% dành để xuất khẩu. Kể từ khi đi vào hoạt động (ngày 8/9/1994), Nhà máy Spartanburg đã sản xuất được tổng cộng 3,9 triệu chiếc xe BMW.

Hải Anh (Theo Motor 1)

TIN LIÊN QUAN

BMW phát hành bức ảnh nhá hàng đầu tiên của X7 hoàn toàn mới

Hãng xe thể thao Đức sẽ chính thức trình làng BMW X7 2019 vào giữa tháng 10 này, như vậy, chỉ còn một vài ngày nữa thế giới sẽ được chứng kiến X7 hoàn toàn mới, cải tiến và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Mẫu xe BMW X3 2018 chính thức ra mắt thế giới tại Spartanburg, Mỹ

Sau 3 tháng kể từ lần xuất hiện đầu tiên khi chạy thử, mẫu xe BMW X3 phiên bản 2018 mới được ra mắt toàn cầu tại Spartanburg, Mỹ. Qua những hình ảnh thực tế, ta có thể thấy BMW X3 2018 có thiết kế mạnh mẽ hơn hẳn các phiên bản trước.

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW ra mắt mẫu concept i Vision Dynamics hoàn toàn mới tại Frankfurt 2017

Qua hình ảnh úp mở về mẫu xe mới nhất được BMW tiết lộ cách đây không lâu, người hâm mộ vẫn đồn đoán rằng đây sẽ là mẫu i5 'trong truyền thuyết' tuy nhiên không phải vậy. Tại triển lãm Frankurt 2017...

Những chiếc xe X7 đầu tiên đang được BMW sản xuất

Spartanburg hiện là nhà máy sản xuất xe lớn nhất của BMW trên toàn thế giới với tỉ lệ 70% số xe được xuất khẩu đến 140 quốc gia. Năm 2016, nhà máy đã xuất hơn 411.000 chiếc và thuộc nhóm những nhà sản xuất xe để xuất khẩu lớn nhất tại Mỹ.

BMW X4 2019 không ngụy trang tự tin xuất hiện ở gần nhà máy của BMW

Gần đây, một cặp đôi BMW X4 2019 không ngụy trang đã được phát hiện gần nhà máy của BMW tại Spartanburg, Nam Carolina.

Hé lộ hình ảnh BMW X7 trên dây chuyền sản xuất

Nhà máy Spartanburg ở bang Nam Carolina (Mỹ) sẽ là nơi sản xuất X7 thế hệ mới, và xuất đi các thị trường của BMW trên toàn cầu. Đây cũng là địa điểm được hãng xe Đức lựa chọn để xuất xưởng các mẫu X3, X4, X5 và X6 thế hệ tiếp theo.

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh