Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 được ra mắt tại Lào là thế hệ hoàn toàn mới và có nhiều thay đổi trong thiết kế so với phiên bản hiện tại. Không giống như thị trường Thái Lan, nơi đang bán cùng lúc cả 2 mẫu xe Yaris Ativ và Toyota Vios, tại Lào, Toyota đã giới thiệu mẫu thế hệ Vios hoàn toàn mới thay cho Yaris Ativ. Toyota Vios dành cho thị trường Lào là một sản phẩm cao cấp hơn so với Toyota Yaris Ativ và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda City.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Vios 2018 với thiết kế hoàn toàn mới trông bắt mắt hơn

Nngoại thất, Vios 2018 có thiết kế thay đổi so với phiên bản Vios thế hệ cũ, có hơi hướng giống Corolla Altis khi lưới tản nhiệt phía trên vuốt mảnh nối với đèn pha, trong khi phần tản nhiệt dưới mở rộng và được trang bị đèn ban ngày dạng LED, ngoài ra hốc đèn sương mù 2 bên được ốp nhựa dạng chữ L. Đèn hậu của xe được vuốt dài kéo về phía biển số, giúp đuôi xe thanh thoát hơn. Phía bên hông xe có những đường gờ dập nổi dọc phía sau giúp chiếc xe trông thể thao hơn. Ngoài ra xe được trang bị la zăng 15 inch, cùng bộ lốp có kích thước 185/60R15.]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-12/toyota-vios-2018-gia-gan-450-trieu-dong-tai-lao-va-campuchia_2.jpg[/img]

Bên hông Toyota Vios 2018 có những đường gờ dập nổi dọc phía sau giúp chiếc xe trông thể thao hơn

Tại thị trường Lào, Toyota cung cấp 2 phiên bản Vios E và G với những trang bị tiêu chuẩn gồm: cửa sổ chỉnh điện, màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, cảm biến lùi. Ngoài ra trên bản G được trang bị đèn pha Projecter, đèn hậu dạng LED, đèn sương mù, cruise control, vô-lăng bọc da tích hợp phím chức năng, khởi động bằng nút bấm, điều hòa 1 vùng tự động, cần số bọc da và camera lùi.

Hàng ghế trước của Toyota Vios 2018

Xe được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ như: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Đèn hậu của Toyota Vios 2018 được vuốt dài kéo về phía biển số, giúp đuôi xe thanh thoát hơn.

Tại phiên bản ra mắt ở thị trường Lào, Toyota Vios 2018 được trang bị động cơ 1NR-FE hay vì 2NR-FE trên phiên bản tại Thái Lan. Đây là động cơ 1.3 lít VVT-i kép cho công suất 99 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 123Nm tại 4.200 vòng/phút với 2 phiên bản hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT tự động.

Tại Lào, Vios được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán từ 19.300 USD (440 triệu đồng) cho bản E và 21.600 USD (493 triệu đồng) bản G.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Giá Toyota Vios tại Đông Nam Á chênh nhau hàng tỷ đồng giữa thị trường các nước

Tháng 8 năm nay, Toyota đã cho ra mắt mẫu xe Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan, đây thực chất là tên gọi khác của mẫu sedan Vios 2018 nhưng có dung tích động cơ nhỏ hơn. Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Thái Lan là 479.000 - 609.000 Baht (~

Toyota Vios TRD 2018 bản trưng bày tại Indonesia có nhiều thay đổi ở ngoại hình và nội thất

Toyota đang trưng bày mẫu xe Vios TRD tại triển lãm ôtô quốc tế Indonesia Gaiikindo 2018. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ xuất hiện với mục đích trưng bày, chưa chính thức mở bán.

Toyota Vios 2018 với thiết kế mới đã bị bắt gặp tại khu vực Hà Nội

Sau khi hàng loạt mẫu xe Toyota mới như Wigo, Yaris hay Rush lộ diện tại Việt Nam, cuối cùng cũng đến lượt Vios 2018. Chiếc Toyota Vios 2018 màu đen này thuộc bản G và đã bị bắt gặp tại khu vực Hà Nội. Theo tin đồn, Toyota Vios 2018 tại Việt Nam sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực