Rolls-Royce Phantom 2018 bị bắt gặp trên các đường phố ở Berlin

Trình làng thế giới từ tháng Bảy năm nay, Phantom mới là một chiếc sedan siêu sang được nhiều người ao ước. Nó đặc biệt nổi bật khi xuất hiện trên các con đường - hay đặt cạnh những chiếc xe khác.

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đã được trông thấy trên các đường phố ở Berlin và một người dùng của Autogespot đã may mắn có mặt ở đó để chụp những bức ảnh này, chiếc siêu sedan sau khi di chuyển đã đỗ lại đằng sau một chiếc Audi A3 cũ.

Như bạn thấy, khi được so sánh trực tiếp thế này, Phantom thực sự trông rất to lớn, và chắc hẳn không ít người tự hỏi rằng tại sao Rolls-Royce còn cần đến một chiếc SUV tiện ích khi đã có chiếc sedan lớn như Phantom.

Hiện tại, xu hướng SUV, crossover đang trở nên rất được quan tâm, đó là lý do khiến các thương hiệu từ Bentley đến Lamborghini và Aston Martin đều bước chân vào phân khúc SUV hạng sang.

Đây là một miếng mồi ngon, Rolls-Royce tất nhiên cũng biết điều đó, vì thế họ không thể bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm lợi nhuận. Tính đến thời điểm này chỉ có hai ông lớn chưa tham gia vào cuộc chơi SUV là Ferrari và McLaren.

Quay trở lại với chiếc Phantom thế hệ thứ tám, siêu sedan này được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.

Chiếc xe khổng lồ sở hữu các lớp cách âm nặng 130 kg, hai màn hình giải trí 12,3 inch, đèn pha la-ze đặc biệt cùng nhiều tính năng tiên tiến khác và khả năng tùy chỉnh tuyệt vời - tất cả giúp nó xứng đáng với danh hiệu chiếc xe sang trọng nhất thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm nghỉ ngơi”

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...