Nissan GT-R CrankZilla độ bởi Wheelsandmore, mạnh mẽ 730 mã lực

Thị trường xe độ đã có khá nhiều bản độ của Nissan GT-R và Wheelsandmore cũng đã góp phần làm cho thị trường xe độ phong phú thêm với sản phẩm mới của mình.

Mới đây, Wheelsandmore đã bổ sung vào danh sách các bản độ hấp dẫn nhất của Nissan GT-R bằng một sản phẩm mới có tên 'CrankZilla'. Tương tự như nhiều hãng điều chỉnh khác, Wheelsandmore đặc biệt chú trọng vào việc nâng cấp sức mạnh cho GT-R.
Đó là lý do công ty giới thiệu tới 5 mức độ gia tăng công suất mới dành cho động cơ tăng áp kép V6, chiếc xe nguyên bản có các sản lượng đầu ra là 562 mã lực và 637Nm mô-men xoắn cực đại.
Các Giai đoạn 1, 2 và 3 lần lượt tăng công suất là 596 mã lực / 700Nm, 621 mã lực / 800Nm và 641 mã lực / 830Nm. Trong khi, Giai đoạn 4 giúp Nissan GT-R mạnh tới 690 mã lực và 850Nm. Cuối cùng, cú bật sức mạnh đỉnh cao nhất của GT-R là Giai đoạn 5, với sản lượng ấn tượng - 730 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.
Nissan GT-R sẽ được điều chỉnh để tối đa hóa các xử lý an toàn trên đường đua khi công suất được nâng tới Giai đoạn 5.
 Bên cạnh đó, phiên bản GT-R điều chỉnh của công ty cũng sẽ nhận được một hệ thống treo có thể hạ thấp khoảng sáng gầm của xe thêm 30mm.
Để hỗ trợ tốt nhất cho chiếc xe thể thao, Wheelsandmore cũng trang bị các vành 9.5x21 inch ở phía trước và 11x21 inch phía sau, bọc gọn trong bộ lốp 255/35 và 295/30 tương ứng.
Diện mạo của Nissan GT-R thêm độc đáo và mạnh mẽ nhờ các la-zăng xe được sơn trong màu đồng, cùng nhiều chi tiết khác cũng sở hữu màu sơn tương tự cũng như một số miếng dán decal trang trí làm tròn danh sách nâng cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Wheelsandmore "ra tay" biến Bentley Continental GT Speed siêu sang mạnh tới 703 mã lực

Sau nhiều sản phẩm được chào đón, mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã thử sức với Bentley Continental GT Speed.

Audi RS7 quyến rũ với "bộ áo" tím và sức mạnh ghê gớm hơn cả Bugatti Veyron

Khả năng hiệu suất của Audi RS7 đã được nâng lên một tầm cao nhờ gói điều chỉnh của hãng độ danh tiếng Wheelsandmore. Chiếc sedan vốn đã mạnh mẽ nhưng nay còn ấn tượng hơn khi có thể sở hữu hơn 1.000 mã lực.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Wheelsandmore tung gói nâng cấp nhẹ nhàng dành cho siêu phẩm Ferrari Portofino

Được ra mắt từ năm ngoái, nhưng cho đến nay chưa có nhiều hãng độ dám sờ đến Ferrari Portofino, có lẽ vì nó đã quá hoàn hảo.

Nissan ra mắt phiên bản Qashqai mới với bộ động cơ được nâng cấp tới 90%

Qashqai là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại châu Âu. Phiên bản mới sắp bán ra trong tháng tới tại Anh sử dụng động cơ 1.5 lít dCi tăng công suất thêm 4,9 mã lực lên 113 mã lực, còn mô-men xoắn vẫn giữ mức 260 Nm.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất