Toyota Land Cruiser Prado 2017 chính thức về Việt Nam với giá 2,3 tỷ đồng

Hôm nay, ngày 19/12/2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado 2017 – Hậu duệ xứng tầm. Land Cruiser Prado 2017 được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ ngày 25/12/2017 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao của những người tiêu dùng Việt Nam với xấp xỉ 1.797 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Về ngoại thất, ở phiên bản cải tiến 2017, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất mang đậm phong cách thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền; bổ sung thêm đèn tự động bật tắt cùng chức năng rửa đèn xe và dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại sắc nét, thanh lịch. Đèn sương mù được thiết kế hình chữ nhật, viền đèn mạ crom mang đến vẻ đẹp sang trọng. Bánh xe mâm đúc đường kính 18-inch 6 chấu kép mạnh mẽ, đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã, giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái cho hành khách trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu được thiết kế 3D góc cạnh mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn.

Về nội thất, Land Cruiser Prado 2017 vẫn giữ các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời, tôn vinh phong cách của chủ sở hữu. Vô lăng da thiết kế mới 4 chấu tích hợp các phím bấm bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth, phím điều khiển màn hình đa thông tin MID giúp người lái dễ dàng điều khiển mọi tiện nghi trên xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Land Cruiser Prado 2017 còn được trang bị bảng đồng hồ optitron hiển thị sắc nét được thiết kế mới sang trọng tích hợp màn hình đa thông tin TFT màu hiện đại.  Để mang đến cho hành khách sự tiện nghi và thoải mái nhất, Land Cruser Prado 2017 được trang bị thêm hệ thống thông gió và sưởi ghế trang bị cho 2 ghế trước, chỉnh gập điện cho hàng ghế thứ 2. Đồng thời để hỗ trợ người lái thuận tiện hơn đặc biệt khi đi trên đường cao tốc, Land Cruser Prado 2017 có thêm chức năng kiểm soát hành trình tự động (Cruise Control) giúp người lái có thể duy trì tốc độ, không cần tác động vào bàn đạp ga.

Land Cruiser Prado mới giữ nguyên động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp, tích hợp cơ cấu gài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ và năng động.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi vận hành xe trên đường bằng, Land Cruiser Prado 2017 vẫn duy trì những trang bị đầy đủ về an toàn tân tiến như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, và hệ thống 7 túi khí.

Land Cruiser Prado 2017 sẽ chính thức có mặt tại các Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày hôm nay, với 8 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng ngọc trai (070), Bạc (1F7), Xám (1G3), Đen (221), Đỏ (3R3), Đen (202), Đồng (4V8) Nâu (4X4). Land Cruiser Prado mới được phân phối với mức giá bán lẻ là 2.262.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

 PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn.

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Land Cruiser Prado 2017 chính thức được bán ra từ 25/12, giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado 2017 có một vài tinh chỉnh về ngoại thất, như được thiết kế thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ chrome.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.