Isuzu MU-X nâng cấp nội thất dành cho phiên bản tại Trung Quốc

Với hình ảnh rò rỉ, Isuzu MU-X mới được thiết kế lại hoàn toàn taplo với trung tâm là màn hình thông tin giải trí cảm ứng dạng tablet tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay, chính giữa hai hốc gió điều hòa được sơn viền đen bóng sang trọng. Bảng taplo cũng được nâng cấp với chất liệu ốp gỗ, đồng thời các nút điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế lại, không còn dạng hình tròn to bản, thay vào đó là các nút ấn kết hợp với hai núm vặn gọn gàng hơn. Vô lăng thể thao ba chấu cũng được tái thiết kế. 

Isuzu MU-X nâng cấp nội thất dành cho phiên bản tại Trung Quốc

Phiên bản facelift tại Malaysia đã được thiết kế thể thao hơn với hệ thống đèn LED trước và sau, cản trước và sau được làm hầm hố hơn so với trước. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp cũng được làm mới đuôi lướt gió tích hợp trên cao và la-zăng kích thước lớn hơn với đường kính 18-inch. Xe được trang bị động cơ dầu tăng áp 2.5L cho công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Tại một số thị trường khác, mẫu xe SUV này được trang bị động cơ dầu 1.9L Ddi Blue Power cho công suất 148 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 – 2.600 vòng/phút. 

Theo trang tin Headlight Magazine của Thái Lan cho biết, thời gian tới Isuzu MU-X sẽ được nâng cấp động cơ dầu 2.4L RZ để thay thế phiên bản động cơ dầu 3.0L cho công suất tối đa tới 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Động cơ này sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, thay vì tự động 5 cấp trên phiên bản hiện tại.

Quang Hải

(Nguồn : paultan)

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.

Isuzu MU-X 2018 tại Trung Quốc thay đổi một cách toàn diện về nội thất

Táp-lô thiết kế hoàn toàn mới với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 8-inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, cùng nhiều tính năng và tiện ích khác.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu D-Max X-Series mới chính thức ra mắt tại Malaysia

Chi nhánh Isuzu Malaysia vừa ra mắt một mẫu D-Max X-Series mới, một phiên bản giới hạn bổ sung thêm dáng vẻ thể thao và nhiều phụ tùng hơn cho mẫu xe bán tải cũ kỹ, và mang trở lại một cá tên đã từng sử udjng trên một phiên bản giới hạn khác từ năm

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất