Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Mới đây, mẫu sedan hạng 'ăn khách' Hyundai Verna đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Maruti Dzire (phiên bản sedan của Suzuki Swift) và Jeep Compass để trở thành mẫu xe của năm tại Ấn Độ (Indian Car of the Year 2018). 

Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Giám đốc điều hành Hyundai Ấn Độ, ông YK Koo cho biết: “ICOTY là một danh hiệu cao quý và dành được danh hiệu này là một thành tựu to lớn. Đội ngũ chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra những chiếc xe tốt nhất. Và thật tuyệt vời khi ban giám khảo đã đáp lại những điều đó và chúng tôi cũng cám ơn những khách hàng thân thiết đã dành sự ưu ái cho những chiếc xe của chúng tôi. Và cũng thật tuyệt vời khi được đồng hành cùng những nhà sản xuất ô tô khác, những người cũng đã đưa những chiếc xe tốt nhất đến với khách hàng trong năm qua”.

Hãng xe Hàn Quốc đã từng ba lần dành danh hiệu này trước đây với Grand i10 (2014), Elite i20 (2015) và Creta (2016). 

Hyundai đã cho ra mắt Verna thế hệ thứ năm vào tháng 8/2017 tại Ấn Độ, và chỉ trong hai tháng đầu tiên, doanh số mẫu xe này đã bỏ xa hai đối thủ trực tiếp là Honda City và Maruti Ciaz. Đến ngày 2/12/2017, hãng xe Hàn Quốc đã đạt doanh số đáng kinh ngạc, hơn 24.000 đơn đặt hàng tại Ấn Độ. Cũng trong tháng 12, Hyundai đã xuất khẩu sang thị trường các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất 2.022 chiếc Verna thế hệ thứ năm. Trong năm 2018, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu tiếp tục sang các quốc gia Nam Mỹ, các nước trong khu vực Vùng Vịnh và Đông Nam Á. 

Tại Ấn Đô, Hyundai Verna được trang bị tùy chọn 2 động cơ gồm động cơ xăng 1.6L Gamma và động cơ dầu 1.6L U2 CRDi. Kết với với 2 động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Xe có giá bán giao động từ 800.000 – 1.269.000 INR (tương đương từ 284 – 451 triệu VND).

Quang Hải

(Nguồn : indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Hyundai Verna phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ

Phiên bản mới nhất của Hyundai Verna vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Hyundai Ấn Độ đã tung ra bức ảnh nhá hàng đầu tiên của Hyundai Verna thế hệ thứ 3, cung cấp cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về mặt trước của chiếc xe.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.