Những chiếc Mazda MX-5 Miata phục hồi sẽ tham dự Tokyo Auto Salon 2018

Mazda sẽ mang một số mẫu xe mới đến tham dự Tokyo Auto Salon, trong đó ngôi sao của công ty có thể là MX-5 Miata nguyên bản.

Tại sự kiện tùy chỉnh danh tiếng nhất nhì thế giới này (diễn ra từ ngày 12/1/2018), hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu những chiếc roadster thể thao đầu tiên được phục hồi từ chương trình NA Roadster Restore.

Mazda đã công bố dịch vụ phục hồi MX-5 Miata nguyên bản vào hồi tháng Tám năm nay, và những chiếc xe đầu tiên sẽ có mặt tại Tokyo Auto Salon là một phần của chương trình thử nghiệm, cũng như bằng chứng cho thấy quá trình phục hồi của công ty có hiệu quả.

Mazda sẽ bắt đầu nhận yêu cầu hồi phục từ từ các chủ sở hữu thực sự của Miata vào ngày 13/12 tới đây. Mazda cũng sẽ cung cấp một số bộ phận hiếm trên Miata vào sản xuất như một phần của cam kết. Điều đó có nghĩa là các chủ sở hữu có thể nhận được các lốp Bridgestone SF325 185/60R14, vô lăng gỗ Nardi và phần mui mềm.

Mazda phải trải qua một quá trình phục hồi mở rộng để làm mới chiếc roadster cổ điển. Công việc cụ thể của công ty bao gồm bóc tách toàn bộ lớp sơn cũ để lại các tấm thân trần để sơn lại toàn bộ thân xe. Đồng thời, các kỹ thuật viên của Mazda cũng sẽ sửa chữa tất cả các vết gỉ hay thiệt hại của xe.Công ty cũng cung cấp dịch vụ hồi phục cho động cơ, đây cũng là một phần của công việc trong chương trình NA Roadster Restore. Và tất nhiên, kết quả cuối cùng thực sự tuyệt vời. Mức độ làm việc thủ công giúp những chiếc Miata cũ trông đẹp hơn rất nhiều.

Những người hâm mộ Miata hiện đại sẽ có ba lựa chọn gồm Roadster Custom Style 2018 với hệ thống treo có thể điều chỉnh và thân xe mui trần màu đỏ hấp dẫn giống như biến thể Z-Sport Limited Edition từ Anh Quốc.

Lựa chọn thứ hai là Roadster RF Custom Style 2018, phiên bản này trông giống như Miata của năm ngoái ngoại trừ việc nó sở hữu các bánh xe 17 inch có thiết kế mới, với các chấu tròn hơn.

Cuối cùng, Roadster NR-A chính là hiện thân của một phiên bản xe đua, thực tế, nó vẫn là một chiếc xe đường phố hợp pháp nhưng được trang bị thanh giằng hệ thống treo phía trước, hệ thống treo Bilstein có thể điều chỉnh, bộ tản nhiệt lớn hơn và vỏ vi sai chống trượt mới cùng các cánh làm mát.

Cũng có mặt tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2018, những chiếc crossover của Mazda sẽ nhận được một số chỉnh sửa về kiểu dáng. Cụ thể, Mazda CX-8 sẽ được trang bị hệ thống treo thấp hơn và các bánh xe 20 inch, trong khi CX-5 cũng có được một một bộ mâm mới với các chấu dày hình Y. Một tập hợp la-zăng tương tự cũng sẽ xuất hiện trên CX-3.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Mazda MX-5 Miata (ND2) 2019 sẽ có công suất 181 mã lực

Phiên bản này sẽ được gọi là ND2, chiếc Mazda roadster nâng cấp mới nhất sẽ được hưởng lợi từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 lít cải thiện lại, có thể cho ra công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại.

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

Dân chơi Mazda xuống đường diễu hành từ thiện mừng Giáng Sinh

Các thành viên từ CLB Mazda Roadster Nhật Bản đã vừa trang trí lại những chiếc xe của mình theo chủ đề Noel và diễu hành tại thành phố Hiroshima vì trẻ em.

Girl 9X khoe vẻ đẹp ‘trinh nguyên’ bên Mazda MX-5 ‘đời đầu’

Trải qua nhiều lần nâng cấp và đồi mới, mẫu xe này vẫn giữ được vẻ đẹp đặc trưng không thay đổi qua năm tháng, nhưng vẫn rất quyến rũ và trở thành một trong những mẫu xe tạo nên tên tuổi Mazda.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda tung video tester, hé lộ những đường nét thiết kế của Mazda 3 mới

Với tiêu đề khá bí ẩn ' A New Era Begins' (Bắt Đầu Một Kỷ Nguyên Mới), video tester này của Mazda cũng không tiết lộ quá nhiều, chúng ta sẽ chỉ thấy thoáng qua những đường nét bên hông và phần đuôi của mẫu hatchback màu đỏ. Thời gian qua cũng không

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.