"Tân binh" Hyundai Kona đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP

Cụ thể ở những bài kiểm tra va chạm trực diện, Kona đạt số điểm 14.07/16, với khoang ca-bin được bảo vệ tối đa trước những va chạm và giữ nguyên hình dạng. Báo cáo cũng cho biết bàn đạp phanh/ga cũng như vô lăng được kiểm soát tốt độ dịch chuyển khi có va chạm. 

"Tân binh" Hyundai Kona đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP

Tiếp theo là những kiểm tra va chạm từ bên hông, Hyundai Kona đạt số điểm tuyệt đối 16/16 đặc biệt là số điểm hoàn hảo 2/2 khi va chạm bằng một vật nhọn từ bên hông. Khả năng bảo vệ chấn thương cổ ở mức Tốt (Good), trong khi mức độ an toàn dành cho người đi bộ khi có va chạm ở mức chấp nhận được (Acceptable). 

Tất cả những số điểm trên, cộng với chức năng nhắc cài dây an toàn tất cả các ghế đặt 3/3 giúp tổng điểm của Hyundai Kona đạt 35.07 trên 37 điểm và đủ tiêu chuẩn đạt chứng nhận an toàn 5 sao ANCAP. 

Đối với thị trường New ZeaLand, Hyundai Kona được trang bị tiêu chuẩn an toàn 6 túi khí, cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ giữ làn LSS và phanh khẩn cấp tự động AEB. Tuy nhiên, tại thị trường Úc, khách hàng phải bỏ thêm tiền nếu muốn có thêm chức năng phanh AEB.

Trước Úc và New Zealand, Hyundai Kona đã được Hyundai bán ra tại 2 thị trường khác là Hàn Quốc và thị trường Anh. Tại quê nhà, mẫu xe này bán với giá khởi điểm 17.000 USD (tương đương khoảng 386 triệu đồng).

Xe được trang bị 4 tùy chọn động cơ, gồm động cơ MPI Atkinson dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm ,đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Tiếp đến là động cơ Gamma 1.6T-GDI , cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm cùng hộp số tự động 7 cấp. Tất cả các phiên bản trên sẽ được kết hợp với hai tùy chọn hệ dẫn động một cầu và hệ dẫn động hai cầu cùng 3 chế độ lái Normal, Sport và Eco.

Trong khi đó, tại Anh Quốc, Kona có thêm động cơ tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 118 mã lực cùng mô-men xoắn 172 Nm và động cơ diesel 1.6 lít và có giá bán khởi điểm từ 16.185 Bảng Anh (tương đương 486 triệu đồng).

Quang Hải

(Nguồn : paultan)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.