Mercedes-Benz đang tiến hành thử nghiệm S-Class thế hệ mới ?

Vào cuối tháng 9 năm nay, các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc S-Class bí ẩn với bánh xe khác lạ, và mới đây một chiếc xe tương tự đã tiếp tục được trông thấy.

Ba chiếc xe thử nghiệm khác của Mercedes-Benz đã được nhìn thấy ở Đức khi đang ở trên một chiếc xe đầu kéo, một chiếc xe trông giống hệ thế hệ W222 hiện nay trong biến thể S500, tuy nhiên nó lại sở hữu nhiều bổ sung lạ ở các vòm bánh xe trước và sau (có đinh tán xung quanh vòm xe).

Các chuyên gia phân tích đã nhanh chóng nghĩ ra một kịch bản hợp lý với những điều trên, đó là có thể hãng xe Đức thực sự đang nghiên cứu sớm về thế hệ tiếp theo của S-Class, có khả năng cao sẽ xuất hiện vào cuối thập kỷ, với chiều rộng gia tăng.

Chưa hết, danh tính thật sự của chiếc xe có thể được tìm thấy qua các bánh xe, bởi vì có một khoảng trống khá lớn xung quanh cả các bánh trước và sau. Điều này có nghĩa là dường như Mercedes đang sử dụng thế hệ hiện tại của S-Class để thử nghiệm hệ thống treo.

Đoạn video mới nhất quay được S-Class thử nghiệm xuất hiện chỉ sau vài tháng phiên bản làm mới nhẹ được áp dụng trên thế hệ hiện tại, điều này cho thấy các kỹ sư của công ty đã làm việc không nghỉ ngơi.

Động thái này của Mercedes cũng nói lên một thực tế rằng: luôn luôn có chỗ cho sự cải tiến trong ngành công nghiệp ô tô, ngay cả với một trong những mẫu xe tiên tiến nhất về công nghệ như S-Class mới.

Thế hệ W223 của S-Class phải chờ ít nhất 2 năm nữa mới có thể được ra mắt. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng chiếc sedan có trục cơ sở dài vẫn sẽ duy trì kiểu dáng phía trước và sau của chiếc coupe để sinh ra một chiếc SEC bốn cửa với mái xe dốc thể thao.

Tất nhiên, đó chỉ là những suy đoán, điều duy nhất có thể chắc chắn là Mercedes-Benz sẽ tiếp tục giảm thêm trọng lượng của S-Class thế hệ W223, bằng cách sử dụng nhiều hơn vật liệu nhựa gia cố sợi carbon (CFRP) và nhôm.

Với những công nghệ lái tự động đang phát triển mạnh mẽ, S-Class thế hệ tiếp theo được mong đợi sẽ nhận được một hệ thống tương thích cấp 3 để cạnh tranh với công nghệ trên Audi A8 mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Những hình ảnh thử nghiệm đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới

Dù bản nâng cấp Mercedes-Benz S-Class W222 ra mắt năm ngoái, nhưng S-Class thế hệ mới đã bắt đầu được thử nghiệm. Chuyên trang ô tô Paultan của Malaysia cho biết, S-Class thế hệ mới có thể ra mắt vào năm 2020 hoặc 2021.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

"Soi" hàng hiếm Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 của đại gia Campuchia

Mới đây, một tay chơi người Campuchia đã gây bất ngờ với giới chơi xe khi tậu về hàng hiếm Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. Đây là mẫu xe được ví là 'Quái vật 6 bánh' được hãng xe Đức sản xuất 100...

Hà Nội: Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng gặp tai nạn trên đường Xã Đàn

Vào chiều ngày hôm qua (3/10), đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng và 2 chiếc xe máy trên đường Xã Đàn, quận Đống...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác