Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Để đáp lại tình cảm của người Úc dành cho các mẫu xe Audi Sport, Audi đã quyết định tạo ra 10 chiếc R8 V10 Plus đặc biệt giới hạn có tên Neuberg, dành riêng cho thị trường này.

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Audi R8 V10 Plus được trang bị bánh xe 20 inch, hoàn thiện trong sắc đen bóng, vỏ bọc động cơ cùng các ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen bóng tương tự, trong khi ngoại thất lại kết thúc trong tùy chọn phủ bóng Titan.

Các khách hàng tại Úc - những fan trung thành của Audi Sport cũng có thể lựa chọn giữa các cấu hình bên ngoài khác nhau, bao gồm đỏ Tango Red, đen Mythos Black, xám Suzuka Grey hoặc xám Daytona Grey.

Về nội thất, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition mới được điều chỉnh thêm với bọc Alcantara màu đen, các đường chỉ khâu màu đỏ trên bộ ghế bọc da Nappa đen, ngưỡng cửa nhôm và các tấm lót sợi carbon.

Bên cạnh đó, các chủ sở hữu tương lai của R8 V10 Plus Neuberg Edition còn nhận được một hộp quà tặng đặc biệt, gồm một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy S2 và tai nghe Bang & OIufsen H6.

Tại Úc, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition chỉ được sản xuất giới hạn trong số lượng 10 chiếc và có giá bán lẻ từ 402.500 đô Úc (tương đương 6,89 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất...

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất “đất nước mặt trời mọc” đã được chào đón Audi TT 1.8 Lighting Style...

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS5 Matte Grey độ siêu bắt mắt và ấn tượng với vành xe đỏ rực

Cụ thể, hãng điều chỉnh đã lắp đặt cho Audi RS5 hiệu suất các la-zăng Tec 2.5 có trọng lượng nhẹ, chúng được hoàn chỉnh trong màu sơn đen mờ ở các chấu và sắc đỏ Apple Red rực rỡ ở vành xe.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.