Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Công ty TNHH Daehan Motors vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho 2 mẫu xe SsangYong Tivoli (MT/AT) và XLV với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

SsangYong Tivoli được khuyến mại lên tới 140 triệu đồng trong tháng 12/2017

Cụ thể, khi mua xe tại đại lý SsangYong của Daehan Motors trong tháng 12/2017 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất xe năm đầu tiên và phụ kiện đi kèm.

Trong đó, lệ phí trước bạ được tính theo quy định của nhà nước dựa trên giá trị xe. Phụ kiện được tặng kèm là một trong những tùy chọn gồm: Đầu DVD và camera lùi, decal xe, phim cách nhiệt, camera hành trình.Tuy nhiên khách hàng chỉ được chọn 01 trong số những món phụ kiện trên khi áp dụng chương trình khuyến mãi.

Giá bán các mẫu xe của SsangYong trong tháng 12/2017 như sau:

Bảng giá xe SSangYong tháng 12/2017

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng

SsangYong, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chính thức trở lại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền Daehan Motors.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong giới thiệu mẫu MPV Stavic phiên bản Facefift

Nắp ca-pô và tấm ốp phía trước của Stavic cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với diện mạo mới của xe. Tuy nhiên ở phía sau của Stavic mới không thay đổi gì nhiều so với phiên bản trước đây.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Các Hãng xe “đua” khuyến mãi, tặng quà dịp Triển lãm

Thời điểm VIMS 2017 diễn ra cũng là mốc khởi đầu cho mùa bán hàng cuối năm của thị trường. Chính vì vậy, đa số các hãng xe chỉ tập trung bán hàng và tranh thủ tung ra những chương trình khuyến mại nhằm kích cầu.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

[VIMS 2017] Ssangyong gây chú ý với mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới G4 Rexton 2018

Tại triển lãm VIMS 2017 khai mạc vào ngày hôm qua (25/10/217), thương hiệu đến từ Hàn Quốc Ssangyong đã mang đến trưng bày mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.