Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Gần đây, CEO Oliver Blume của Porsche đã xác nhận việc hãng xe này sẽ được ra quyết định về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe hay không vào năm sau.

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này. Trước đó, hãng xe Đức là BMW cũng đã 'nhảy vào' thị trường này với X6 hay Mercedes-Benz cũng đã có GLC và GLE Coupe.

Theo như chia sẻ của CEO Blume: “Có thể có những cơ hội trong tương lai nhưng chúng tôi cần kiểm tra dung lượng đằng sau đó.'

Như vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn mong đợi được diện kiến phiên bản coupe của Cayenne và Macan. Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin cho rằng Macan Coupe sẽ được ra mắt vào năm 2021 với động cơ điện, ngay sau đó sẽ là phiên bản thường.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

 

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne Coupe 2022 sẽ có thêm biến thể hiệu suất cao

Porsche Cayenne Coupe facelift 2022 hiện đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt công chúng. Được biết ở phiên bản nâng cấp này, chiếc xe nhận được những thay đổi tích cực về ngoại hình đồng thời có thêm bản động cơ

Bắt gặp chiếc xe thử nghiệm "xấu xí" cho thấy Porsche đang phát triển Cayenne Coupe mới

Đây là những hình ảnh 'chụp lén' - bằng chứng cho thấy Porsche đang làm việc trên phiên bản Coupe của Cayenne.

Bắt kịp xu hướng, Porsche Macan 2020 sẽ có một biến thể Coupe

Xe SUV hiện đang là xu hướng hot trong ngành công nghiệp ô tô, và Porsche cũng không đứng ngoài cuộc. Dòng SUV của hãng sẽ được mở rộng vào năm 2020 hoặc ngay sau khi ra đời Macan thế hệ...

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.