Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Dựa trên Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010, chủ nhân ở Sài Gòn quyết định nâng cấp ngoại hình cho mẫu hatchback bằng gói độ widebody, trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.


Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Anh Phi Long, đại diện xưởng độ cho biết các chi tiết được đặt hàng từ nước ngoài trong 2 tháng, thời gian lắp hoàn thiện trong 30 ngày.


Điểm nhấn chính của bản độ ở các vòm bánh xe nới rộng thêm 5 cm ở bánh trước và 7 cm bánh sau. Ốp sườn hai bên hông lắp thêm, giúp ngoại hình mẫu xe độ cơ bắp và thể thao hơn. Chất liệu bộ widebody là sợi thủy tinh. Ốp gương chiếu hậu, capô và cánh gió bằng sợi carbon.


Xe trang bị la-zăng hợp kim 19 inch, 10 chấu chữ Y sơn đen, viền vàng. Lốp Hankook Ventus V12 Evo kích thước 225/40 ở bánh trước và 255/35 bánh sau. Kẹp phanh màu đỏ phong cách thể thao.



Dàn âm thanh bảy loa nổi bật với tông màu đỏ trong cốp xe

Nội thất bản độ không thay đổi nhiều, riêng chất liệu bọc ghế mới. Cốp xe lắp dàn âm thanh bảy loa nổi bật với tông màu đỏ. Chi phí tổng cho gói độ thực hiện trên VW Scirocco khoảng hơn 200 triệu.


Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Honda Civic độ widebody và dàn âm thanh 400 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe trong bài là một ví dụ, với ngoại hình kết hợp bodykit Type R và đi kèm với phần widebody mở rộng các hốc bánh xe khiến chiếc xe trông mạnh mẽ, cơ bắp thể thao hơn nữa. Đồng thời với nâng cấp widebody, chủ nhân cũng sử dụng bộ mâm-lốp

Đánh giá chi tiết Scirocco R - làn gió mát của đại gia đình Volkswagen

Nếu vẻ bề ngoài của một chiếc Volkswagen Golf là quá nhàm chán đối với bạn, hãy tìm đến dòng Scirocco. Nó sở hữu vẻ đẹp đầy cá tính nhưng vẫn giữ được nhiều ưu điểm của dòng Golf...

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Kia K3 độ với widebody kiểu LB Works độc đáo và ấn tượng

Xưởng độ PhiLong Autosport vừa hoàn thành bản độ cực đỉnh cho Kia K3, với widebody kiểu LB Works, đặc biệt là đầu và đuôi xe theo phong cách Maserati Granturismo.

Mercedes-AMG G63 hầm hố với gói độ G805 Carbon Widebody của Performmaster

Hãng độ Performmaster đã cung cấp cho Mercedes-AMG G63 bộ widebody cơ bắp làm tự sợi carbon cùng với đó là nâng cấp hiệu suất khối động cơ V8 4.0L trên chiếc G63 nguyên bản.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.